Theo dõi trên

Những “ẩn họa” tai nạn trên đường Hồ Quang Cảnh

04/05/2017, 09:31 - Lượt đọc: 252

BT- Đường Hồ Quang Cảnh là con đường chính nối liền xã Thiện Nghiệp và phường Hàm Tiến (TP. Phan Thiết), nên hàng ngày có rất đông người dân và các phương tiện giao thông qua lại. Do đặc thù của địa hình nên con đường này khá quanh co và có nhiều đoạn dốc cao nguy hiểm, nhất là đoạn giao nhau giữa đường Võ Nguyên Giáp và đường Nguyễn Đình Chiểu có độ dốc rất lớn, hai bên lại là mương thoát nước khá sâu, độ ma sát mặt đường thấp, thiếu các gờ giảm tốc, lan can bảo vệ còn thiếu… nên đoạn đường này thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông. Mới đây nhất là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào lúc 16h ngày 9/4/2017 giữa xe mô tô 86B1-5979 chạy hướng Thiện Nghiệp -Hàm Tiến đã tông vào mô tô 86K8-6341 do Đặng Huy (sinh năm 1988, khu phố 1, phường Mũi Né) điều khiển chạy ngược lại làm Huy tử vong tại chỗ. Ông Nguyễn Văn Thanh, một người dân sống gần khu vực trên cho biết:...

Còn đoạn đường thuộc xã Thiện Nghiệp thì lòng đường khá hẹp, quanh co, nhiều cống rãnh, thiếu lan can bảo vệ, hệ thống đèn đường chiếu sáng hạn chế…Ngoài ra, do tuyến đường này nằm sâu trong khu dân cư nên một bộ phận người dân khi lưu thông trên tuyến đường này không chấp hành luật lệ giao thông, phóng nhanh, vượt ẩu, không đội mũ bảo hiểm nên các vụ tai nạn và va quẹt cũng thường xuyên xảy ra.

Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng xem xét, khắc phục những hạn chế trên. Đồng thời thường xuyên tuyên truyền, giáo dục người dân nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ giao thông, có như vậy mới hạn chế thấp nhất các vụ tai nạn giao thông trên tuyến đường này.

Trung Kiên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những “ẩn họa” tai nạn trên đường Hồ Quang Cảnh