Theo dõi trên

Rác lềnh bềnh trên sông Cà Ty

27/05/2021, 15:19 - Lượt đọc: 60

BTO - Những ngày qua, những cơn mưa đầu mùa xuất hiện thường xuyên kéo theo tình trạng rác thải nổi lềnh bềnh trên sông Cà Ty đoạn qua địa bàn thành phố.

Theo đó, các loại rác thải sinh hoạt, túi nhựa, thùng xốp và nhành cây theo dòng nước trôi ra biển khá nhiều. Một số đoạn của sông Cà Ty qua TP. Phan Thiết, rác thải vướng lại bởi các vật cản tạo thành từng đám rác nhỏ trên sông, mất mỹ quan. Đặc biệt, đoạn sông Cà Ty chảy ngang qua khu di tích Dục Thanh là nơi có nhiều du khách tham quan, nên tình trạng rác thải trôi nổi trên sông tạo ra những  hình ảnh không đẹp .

Tình trạng rác thải xuất hiện trên sông Cà Ty khá thường xuyên mỗi năm, đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên, việc vớt rác thải để giữ  mỹ quan cho dòng sông chưa triệt để vì lượng rác từ đầu nguồn đổ về lớn, cũng như một số người dân vẫn còn thiếu ý thức vô tư vứt rác ra môi trường.

Rác, nhành cây nổi trên mặt sông Cà Ty khi vào mùa mưa.

T.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rác lềnh bềnh trên sông Cà Ty