Theo dõi trên

Tánh Linh: Tăng cường xử lý xe tự chế

20/10/2016, 09:05 - Lượt đọc: 58

BT- Nhằm lập lại trật tự trên lĩnh vực giao thông, trong năm 2016 UBND huyện Tánh Linh đã chỉ đạo lực lượng công an, dân phòng các xã, thị trấn tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm. Đối với xe quá khổ, quá tải và xe chở rơm, Công an huyện Tánh Linh đã tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm hơn 990 trường hợp vi phạm, trong đó có 7 ô tô bị tạm giữ, xử phạt 960 trường hợp, nộp vào ngân sách hơn 900 triệu đồng. Riêng đối với xe lôi tự chế, xe 3-4 bánh tự chế, xe kéo, xe tuốt lúa, xe công nông, xe hết niên hạn sử dụng vẫn lưu hành… Công an huyện đã tham mưu cho UBND huyện Tánh Linh có văn bản chỉ đạo tăng cường công tác quản lý, xử lý các loại xe nói trên. Đồng thời, Công an huyện phối hợp với công an 14 xã, thị trấn lập danh sách và tổ chức cho 664 chủ phương tiện, người điều khiển xe ký cam kết thực hiện đúng quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Tại...

Tuy nhiên, để duy trì, hạn chế, không phát sinh các vụ tai nạn giao thông, công an huyện Tánh Linh đã phối hợp với các xã, thị trấn tiếp tục tuyên truyền sâu rộng về trật tự an toàn giao thông trong các khu dân cư. Mặt khác, lực lượng cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra, kiểm soát, tăng số lượng ca tuần tra kiểm soát vào giờ cao điểm (nhất là buổi trưa, tối); tăng cường kiểm tra, kiểm soát các địa bàn phức tạp, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đồng thời vận động người dân phát hiện, tố giác những trường hợp vi phạm pháp luật, gây tai nạn giao thông trên địa bàn các khu dân cư. 

HỒ NHẬT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Tăng cường xử lý xe tự chế