Theo dõi trên

Tờ rơi “tín dụng đen” gây mất mỹ quan đô thị

29/04/2021, 14:51 - Lượt đọc: 150

BTO- Những ngày gần đây, người dân xung quanh khu vực chợ Phú Thủy, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết và khu vực đường Lê Văn Phấn, Lâm Đình Trúc, Nguyễn Tương bức xúc về tình trạng “tín dụng đen” rải tờ rơi xả rác, gây mất mỹ quan đô thị.

Tín dụng đen rải tờ rơi tại ngã 4 Lê Văn Phấn – Nguyễn Tương.

Một hộ dân trên đường Nguyễn Tương bức xúc nói: “Hàng đêm các anh, chị lao công đã quét dọn sạch sẽ để tạo mỹ quan cho đường phố, nhưng sáng ra tờ rơi được rải vương vãi trắng cả một con đường là không thể chấp nhận được. Đề nghị cần có biện pháp xử lý để răn đe”.

Thông tin tờ rơi được rải quảng cáo tín dụng đen.

Được biết thời gian qua, trên địa bàn TP. Phan Thiết nói riêng và toàn tỉnh nói chung, lực lượng công an đã nỗ lực triệt phá các đối tượng cho vay nặng lãi, rải phát tờ rơi, tuy nhiên tình trạng hiện vẫn còn tiếp diễn. Gần nhất là đêm 26/4, Công an La Gi trên đường tuần tra phát hiện bắt giữ 2 thanh niên là Nguyễn Đình Thắng (SN 1995, ngụ xã Thanh Hà, huyện Thanh Liễu, tỉnh Hà Nam) và Hà Văn Cường (SN 1995, ngụ xã Đình Táo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đến La Gi thuê phòng trọ để hành nghề cho vay trả góp, “hỗ trợ tài chính”, không cần thế chấp, thủ tục đơn giản…

Trần Huỳnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tờ rơi “tín dụng đen” gây mất mỹ quan đô thị