Theo dõi trên

BOT Biên Hòa thu phí trở lại, bố trí điểm riêng thu tiền lẻ

26/10/2017, 16:36

Nhà đầu tư đã bố trí 2 điểm thu tiền lẻ, phòng trường hợp có tài xế trả tiền lẻ như trước đây

Đúng 9h sáng nay (26/10), Trạm thu phí BOT tuyến tránh TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) chính thức thu phí trở lại sau 20 ngày xả trạm. Tại trạm, lực lượng công an tỉnh Đồng Nai có mặt rất đông, sẵn sàng các phương án bảo đảm an ninh trật tự.

                
      
      Trạm thu phí tuyến    tránh Biên Hòa thu phí trở lại

Ngay từ sáng sớm, các hoạt động chuẩn bị thu phí đã được tiến hành. Nhân viên thu phí bắt đầu làm việc tại các ca-bin. Nhà đầu tư đã bố trí 2 điểm thu tiền lẻ, phòng trường hợp có tài xế trả tiền lẻ như những lần trước đây. Nhiều xe cẩu, xe cứu hộ cũng được điều đến hiện trường, bảng niêm yết giá vé mới cũng đã được thay đổi, giảm 20% so với giá cũ.

Đặc biệt, có rất đông cán bộ, chiến sĩ công an gồm: Cảnh sát trật tự, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát cơ động, xe cứu hỏa, xe cứu thương cũng trực sẵn tại hiện trường. Lúc 9h, các barie hạ xuống đóng làn, trạm bắt đầu thu phí.

                
      
      Không có trường hợp    nào tài xế thanh toán bằng tiền lẻ.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong buổi sáng nay, không có trường hợp nào tài xế thanh toán bằng tiền lẻ để phản đối. Nhân viên thu phí khá suôn sẻ.

Trước đó, hôm qua (25/10), Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Đồng Nai đã làm việc với 4 tài xế liên quan đến việc trả tiền lẻ khi qua trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa.

Buổi làm việc kết thúc, tài xế không bị xử phạt và được nghe phổ biến về tính pháp lý của trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa cũng như mức xử phạt đối với một số hành vi vi phạm pháp luật về giao thông đường bộ.

Cũng trong ngày hôm qua, Sở Giao thông vận tải tỉnh Đồng Nai phát đi thông báo trạm thu phí BOT tuyến tránh TP. Biên Hòa chính thức thu phí trở lại từ 9h sáng nay (26/10).

                
      
      Bố trí điểm thu tiền    mệnh giá nhỏ.

Sau gần chục lần vấp phải sự phản đối của tài xế và người dân, trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa đã phải xả trạm hoàn toàn từ ngày 5/10. Trạm này thu phí hoàn vốn cho dự án Đường tránh TP. Biên Hòa nhưng lại được đặt trên Quốc lộ 1. Đây chính là nguyên nhân khiến tài xế và người dân nhiều lần phản đối quyết liệt bằng tiền lẻ.

Xuân Lượng/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BOT Biên Hòa thu phí trở lại, bố trí điểm riêng thu tiền lẻ