Theo dõi trên

Gia Lai ghi nhận hơn 6.200 ca mắc sốt xuất huyết, 2 người tử vong

21/08/2019, 16:43 - Lượt đọc: 12

Dịch sốt xuất huyết tiếp tục diễn biến phức tạp tại tỉnh Gia Lai với hàng nghìn ca bệnh và đã có 2 người tử vong.

Tính đến ngày 20/8, tỉnh Gia Lai đã ghi nhận hơn 6.200 người mắc bệnh sốt xuất huyết đến điều trị tại các cơ sở y tế. Ông Đinh Hà Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cho biết, dịch bệnh hiện đang diễn biến phức tạp, chỉ riêng từ cuối tháng 7 đến nay đã có gần 2.000 ca mắc mới, trong đó, có 2 bệnh nhân tại huyện Chư Sê đã tử vong.

                
      
      Tính đến 20/8, tỉnh    Gia Lai đã có hơn 6.200 người mắc bệnh sốt xuất huyết, 2 người tử    vong.

Trước tình hình bệnh diễn biến phức tạp và vùng dịch ngày càng mở rộng, ngành y tế tỉnh Gia Lai đang tăng cường các giải pháp, đặc biệt là tuyên truyền để người dân ở các buôn làng cùng tham gia phòng chống dịch.

“Đặc biệt, chúng tôi hết sức quan tâm về việc vào cuộc của cấp cơ sở là cấp thôn, làng, tổ dân phố thành lập đội cơ động phòng chống dịch đến tận hộ gia đình. Còn lực lượng ngành y tế chúng tôi là lượng nòng cốt về chuyên môn kỹ thuật sẽ hỗ trợ lực lượng trực tiếp này để thực hiện hiệu quả, đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của Bộ Y tế”, ông Nam nhấn mạnh.

Công Bắc/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Dương Văn An giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/3/2024, tại Vĩnh Phúc, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, chỉ định đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia Lai ghi nhận hơn 6.200 ca mắc sốt xuất huyết, 2 người tử vong