Theo dõi trên

Khai mạc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018

06/09/2018, 14:52 - Lượt đọc: 46

Sáng 6/9, tại Hà Nội, Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 và triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 được khai mạc.

Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 là một chuỗi sự kiện, bắt đầu bằng triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội.

Với quy mô 1.500 gian hàng đến từ 30 quốc gia tham dự, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành xây dựng và bất động sản, các chương trình hoạt động phong phú tại triển lãm như: xét và bình chọn các gian hàng quy mô - đẹp và ấn tượng, hội thảo, diễn đàn doanh nghiệp cùng với các chương trình giao lưu gặp gỡ giữa các đoàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

                
      
      Triển lãm Quốc tế    Vietbuild Hà Nội 2018 được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy    hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội.

Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quan hệ hợp tác thương mại, liên kết, đầu tư sản xuất, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật tiên tiến. Các dự án bất động sản trong nước cũng có thêm cơ hội giới thiệu với các đối tác đến từ các nơi trên thế giới. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp nước ngoài, các tổ chức kinh tế quốc tế tiếp cận và mở ra những cơ hội quan hệ hợp tác, đầu tư tại Việt Nam, một thị trường phát triển đầy tiềm năng.

Sau lễ khai mạc triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018, Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018 cũng chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Với khẩu hiệu "Việt Nam - Thế giới của cơ hội", IREC 2018 với nhiều hoạt động như: Hội nghị các Hiệp hội Bất động sản thế giới, Các diễn đàn chuyên đề về xu hướng phát triển thị trường bất động sản toàn cầu, Các hội nghị giới thiệu, xúc tiến đầu tư... IREC 2018 đón trên 500 khách mời quốc tế đến từ gần 30 quốc gia gồm Mỹ, Hàn Quốc, các quốc gia Đông Nam Á…

                
      
      Hội nghị Bất động sản    Quốc tế IREC 2018 được khai mạc tại Hà Nội. (Ảnh: Reatimes)

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đánh giá, sự phát triển của thị trường bất động sản trong thời gian qua đã tạo ra những đóng góp tích cực vào sự phát triển nhanh, bền vững của nền kinh tế và an sinh xã hội của Việt Nam. Thị trường bất động sản góp phần quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa – hiện đại hóa và công tác thực hiện các chiến lược quốc gia về nhà ở, về phát triển đô thị, về du lịch …

Đồng thời bất động sản tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của các thị trường tài chính – chứng khoán, lao động, dịch vụ và nhiều ngành công nghiệp liên quan như xây dựng, vật liệu xây dựng…

“Đây không những là cơ hội kết nối, xúc tiến đầu tư, trao đổi kinh nghiệm và đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa cộng đồng các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với quốc tế mà còn là một cơ hội tốt để chúng ta giới thiệu, quảng bá về tiềm năng phát triển, về đất nước con người Việt Nam nói chung và thị trường Bất động sản Việt Nam nói riêng” - Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nói.

Phương Hoài/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Hội nghị Bất động sản Quốc tế IREC 2018