Theo dõi trên

Bão số 12 vào đất liền rạng sáng nay đã ảnh hưởng đến các huyện phía Đông của tỉnh Đắk Lắk, gây mưa to, hàng chục nhà bị tốc mái.

04/11/2017, 11:42

Bão số 12 vào đất liền rạng sáng 4/11 đã ảnh hưởng đến các huyện phía Đông của tỉnh Đắk Lắk, gây mưa to, gió mạnh đã gây thiệt hại tại huyện Krông Bông.

Krông Bông, Đắk Lắk hàng chục nhà bị sập và tốc mái do bão số 12

                
      
         Bão    số 12 gây mưa to gây ngập úng ở huyện Krông Bông, Đắc Lắk.

Tính đến 9h sáng nay, ở huyện Krông Bông mưa vẫn tiếp tục kéo dài trên diện rộng, tại xã Cư Pui, Yang Mao, Cư Drăm gió giật cấp 7, cấp 8 và đang tăng lên. Gió lốc mạnh đã làm 4 căn nhà bị sập, 60 căn nhà và các công trình công cộng bị tốc mái, trong đó có trụ sở làm việc của hội đồng nhân dân và trạm y tế xã Yang Mao, 40 héc ta hoa màu bị ngập úng.

                
      
            Nhiều cột điện bị gãy đổ.

Ông Huỳnh Bài, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông cho biết, hiện huyện đang huy động lực lượng hỗ trợ những gia đình bị thiệt hại, di chuyển người đến nơi an toàn.

Theo Đài Dự báo khí tượng thủy văn tỉnh Đắk Lắk, do ảnh hưởng của bão Damrey, trên địa bàn tỉnh có mưa nhiều nơi, riêng khu vực phía Đông tỉnh có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Các sông trên lưu vực Srê Pôk, Krông Năng có khả năng xảy ra một đợt lũ vừa đến lũ lớn. Mực nước đỉnh lũ tại trạm Giang Sơn, Bản Đôn có thể đạt từ báo đông II đến báo động III.

Do đó, Ban chỉ đạo phòng chống lụt bão tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo các địa phương chuẩn bị mọi phương án đảm bảo an toàn tài sản và tính mạng cho người dân ở khi vực có nguy cơ bị ảnh hưởng.

Hương Lý/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bão số 12 vào đất liền rạng sáng nay đã ảnh hưởng đến các huyện phía Đông của tỉnh Đắk Lắk, gây mưa to, hàng chục nhà bị tốc mái.