Theo dõi trên

Rơi máy bay trực thăng ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Xác định danh tính nạn nhân

18/10/2016, 16:18

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm bị rơi, trên máy bay có 3 người gồm 2 người trong tổ lái và 1 học viên.

Vụ máy bay trực thăng EC 130 T2 trong khi thực hiện huấn luyện bay đã bị nạn sáng nay (18/10) tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đến thời điểm này, các đơn vị chức năng xác định danh tính các quân nhân có mặt trên máy bay thời điểm gặp nạn gồm: đại úy Dương Lê Minh, trung úy Đặng Đình Duy và trung úy Nguyễn Văn Tùng.

                
      
         Khu vực được xác định máy bay gặp nạn.

Trước đó, khoảng 9h30 sáng nay (18/10), một máy bay huấn luyện của Tổng Công ty trực thăng miền Nam thuộc Binh đoàn 18, Quân chủng Phòng không - không quân đóng tại sân bay Vũng Tàu, khi bay đến khu vực núi Dinh, thuộc huyện Tân Thành mất tín hiệu.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm bị rơi, trên máy bay có 3 người gồm 1 lái chính và 2 học viên.

Ông Nguyễn Xuân Trạch, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu cho biết, đây là loại máy may EC 130. Trong khi huấn luyện, sau 15 phút cất cánh đã bị mất liên lạc.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi máy bay trực thăng ở Bà Rịa-Vũng Tàu: Xác định danh tính nạn nhân