Theo dõi trên

Từ 22/8, người dân TP.Tân An (Long An) không được ra đường mua hàng thiết yếu

21/08/2021, 16:53

Chính quyền TP.Tân An đã phối hợp các đơn vị liên quan bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu cho người dân trên địa bàn và thông tin số điện thoại  của các cửa hàng cung cấp hàng hóa thiết yếu.

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, từ 0h ngày 22/8, người dân TP.Tân An, tỉnh Long An không được ra đường với lý do mua hàng thiết yếu. Tỉnh Long An tăng cường xử lý nghiêm các điểm bán hàng tự phát, không giấy phép kinh doanh, bán hàng ngoài danh mục.

Riêng TP.Tân An đã ngừng phát phiếu đi chợ mua hàng cho người dân, không để người dân ra đường với lý do mua hàng thiết yếu.

Từ ngày mai 22/8, người dân TP.Tân An không được ra đường với lý do mua hàng thiết yếu.

Người dân chỉ ra đường trong các trường hợp thật sự cần thiết như tiêm vaccine, xét nghiệm SARS-CoV-2 theo yêu cầu của chính quyền địa phương, các trường hợp cấp cứu,... kể cả mua thuốc cũng liên lạc qua điện thoại hoặc ghi phiếu nhu cầu gửi Đội phản ứng nhanh, Đội xung kích, Tổ Covid cộng đồng, khu phố, ấp để được hỗ trợ thực hiện.

Đến thời điểm này, Chính quyền TP.Tân An, tỉnh Long An đã phối hợp các đơn vị liên quan bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu cho người dân trên địa bàn và thông tin số điện thoại  của các cửa hàng cung cấp hàng hóa thiết yếu để hỗ trợ người dân./.

Vinh Quang/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ 22/8, người dân TP.Tân An (Long An) không được ra đường mua hàng thiết yếu