Theo dõi trên

13,3 tỷ đồng phát sóng trên Vinasat giai đoạn 2018 – 2022

28/12/2017, 08:27 - Lượt đọc: 32

BT- UBND tỉnh vừa có chủ trương “Tiếp tục phát sóng quảng bá chương trình phát thanh, truyền hình trên vệ tinh Vinasat giai đoạn 2018-2022”. Theo đó, tiếp tục việc truyền sóng truyền hình lên vệ tinh với mục đích không chỉ mở rộng phạm vi phủ sóng mà còn phủ sóng triệt để hơn đến những địa hình quá phức tạp, những nơi bị che khuất bởi các dãy núi, các tòa nhà ao tầng, xóa hẳn các vùng tối thông tin với công nghệ truyền hình tương tự mặt đất (Analog), cáp quang và truyền hình kỹ thuật số mặt đất chưa phủ sóng. Việc phát sóng phát thanh và truyền hình qua vệ tinh phải đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần ngày càng cao của nhân dân, tuyên truyền kịp thời các nhiệm vụ chính trị, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với mọi người dân và quảng bá hình ảnh Bình Thuận đến các vùng miền của đất nước, góp phần thúc đẩy đầu tư, hội nhập và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan quản lý điều hành đề án “Tiếp tục phát sóng quảng bá chương trình phát thanh, truyền hình trên vệ tinh Vinasat giai đoạn 2018 - 2022. Chi phí dịch vụ phát kênh truyền hình và phát thanh lên vệ tinh và thuê đường truyền liên tỉnh từ Bình Thuận  ra Hà Nội là 2,66 tỷ đồng/năm. Như vậy tổng kinh phí thực hiện đề án trong 5 năm là 13,3 tỷ đồng. 

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
13,3 tỷ đồng phát sóng trên Vinasat giai đoạn 2018 – 2022