Theo dõi trên

2 tác phẩm: "Bảo tàng đa dạng san hô " và "Bình Thuận tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng" đạt giải Nhất tháng 9

05/10/2020, 15:40 - Lượt đọc: 36

BTO- Trong tháng 9, cuộc thi ảnh báo chí “Bình Thuận khai phá tiềm năng để phát triển bền vững” trên Báo Bình Thuận đã nhận được 60 tác phẩm ảnh báo chí của các tác giả trong và ngoài tỉnh gởi về dự thi.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, rất nhiều tác phẩm dự thi trong tháng 9 đạt chất lượng về hình thức, nội dung, kỹ thuật; nhiều bộ ảnh thể hiện được một góc nhìn về Bình Thuận với tiềm năng, thiên nhiên tuyệt vời như biển xanh, cát trắng, nắng vàng, du lịch, điện gió, điện mặt trời...

Những tác phẩm được chụp rất nghệ thuật, mang tính báo chí cao đã thu hút được đọc giả. Kết thúc cuộc thi ảnh tháng 9/2020, Ban giám khảo đã chấm và quyết định trao giải Nhất cho 2 tác phẩm có mã số 85 – Bảo tàng đa dạng san hô và mã số 102 – Bình Thuận tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng với số tiền thưởng mỗi tác phẩm 500.000 đồng.

Được biết, cuộc thi đã kết thúc vào ngày 30/9/2020. Ban tổ chức sẽ tổng hợp, chấm và trao giải dự kiến vào cuối tháng 10/2020, nhân dịp kỷ niệm Ngày thành lập báo Bình Thuận (27/10).

MS 85 - Bảo tồn đa dạng san hô

Biển Bình Thuận là một trong 3 ngư trường lớn nhất nước, còn được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp tiềm ẩn. Khi bãi triều cạn, san hô hiện ra cả cánh đồng muôn hình vạn trạng làm mê đắm, hút hồn bước chân lữ khách. Vẻ đẹp tiềm ẩn của biển Bình Thuận luôn được chính quyền và người dân quan tâm bảo vệ, giữ gìn môi trường sạch đẹp nhằm thu hút du khách gần xa.

                                                   
 

  MS 102 - Bình  Thuận – Tiềm năng Du lịch nghỉ dưỡng

 

 Từ khi được Bộ Văn hóa -  Thể thao và Du lịch ban hành quyết định công nhận Khu du lịch quốc gia Mũi  Né, Bình Thuận đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ trở thành Trung tâm du lịch -  thể thao biển mang tầm quốc gia và dự kiến sẽ thu hút khoảng 7 triệu lượt  khách, trong đó khách quốc tế khoảng 850.000 lượt, theo đó lượt khách dự  kiến sẽ tăng dần là 9 triệu - 14 triệu vào các năm 2025 - 2030.

 
                                                                                                                                                
        Du khách lướt ván dù tại Hàm Tiến.
        Du khách lướt sóng tại bãi tắm Đá Ông Địa.
        Mùa lướt sóng tại Hàm Tiến.
        Bờ biển Hàm Tiến.
        Du khách lướt ván tại bãi tắm Đá Ông Địa.
        Lướt ván buồm trên biển Hàm Tiến.
        Bãi tắm Đá Ông Địa.
 
 
     
 
   

K.Ngọc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 tác phẩm: "Bảo tàng đa dạng san hô " và "Bình Thuận tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng" đạt giải Nhất tháng 9