Theo dõi trên

24 tiết mục tham gia Hội diễn nghệ thuật không chuyên khối các cơ quan tỉnh

30/05/2017, 16:36

BTO- Với chủ đề “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; hát mừng quê hương, đất nước và giai cấp công nhân Việt Nam”, Hội diễn Nghệ thuật không chuyên trong đoàn viên, hội viên khối các cơ quan tỉnh Bình Thuận năm 2017 đã khai mạc vào đêm 29/5 tại Hội trường Liên đoàn lao động tỉnh.

                
      
      Tiết mục kịch: “Phía trước là bầu trời” của cụm thi đua số 4 nói lên    tình trạng thanh thiếu niên dễ vướng vào vòng xoáy buôn bán, vận    chuyện chất gây nghiện, chất kích thích

Tham dự Hội diễn có gần 200 diễn viên, ca sỹ không chuyên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đến từ 6 cụm thi đua trực thuộc công đoàn viên chức tỉnh. Theo danh sách đăng ký, có 24 tiết mục sẽ được trình diễn với các loại hình ca (đơn ca, song ca, tốp ca, hát múa), múa, kịch, tiểu phẩm.

Hội diễn nghệ thuật không chuyên là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội III Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Thuận nhiệm kỳ 2018 – 2023 và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2017).

Trong đêm khai mạc, đã có hơn 1.000 khán giả đến cổ vũ, khích lệ cho các đoàn nghệ thuật. Cụm thi đua số 4, số 6 và số 3 đã lần lượt công diễn với nhiều tiết mục được đánh giá cao như Tự hào Việt Nam tôi, Hạt thóc vàng, Đường chúng ta đi, Phía trước là bầu trời…

H.Đ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
24 tiết mục tham gia Hội diễn nghệ thuật không chuyên khối các cơ quan tỉnh