Theo dõi trên

26 gia đình tham gia Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu

14/06/2019, 09:48 - Lượt đọc: 71

BTO- Tối 13/6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận lần thứ 6/2019. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

                
      Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính phát biểu    khai mạc.

Với chủ đề "Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình", Ngày gia đình Việt Nam năm nay nói lên tầm quan trọng của giáo dục văn hóa ứng xử trong gia đình cần được giữ gìn và phát huy. Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu tỉnh Bình Thuận năm 2019 thu hút sự tham gia của 26 gia đình văn hóa của 10 huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị đại diện cho hơn 278 nghìn gia đình văn hóa trên địa bàn tỉnh.

                
   
      Tặng cờ lưu niệm cho các đoàn.

 Với tinh thần "giao lưu, đoàn kết, thân thiện", Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu sẽ diễn ra các chương trình: thi văn nghệ "Gia đình tài năng" với các phần thi năng khiếu về các đề tài xoay quanh nội dung ngợi ca gia đình hạnh phúc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước trong thời kỳ đổi mới… Bên cạnh đó, các gia đình còn tranh tài ở phần thi chơi vận động “Gia đình vui khỏe”.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ngô Minh Chính, khẳng định: qua các thời kỳ, cấu trúc và quan hệ trong gia đình có thay đổi nhưng chức năng cơ bản của gia đình vẫn tồn tại mãi mãi. Gia đình là nhân tố quan trọng không thể thiếu trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội.

                       
   
   
      Tặng hoa cho các gia đình tham dự.

Ngày hội không chỉ là dịp vinh danh các gia đình văn hóa tiêu biểu mà còn là cơ hội để các gia đình giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kỹ năng và kiến thức xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ hạnh phúc, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, không bạo lực gia đình, xây dựng mái ấm gia đình văn hóa, nâng cao chất lượng cuộc sống.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
26 gia đình tham gia Ngày hội gia đình văn hóa tiêu biểu