Theo dõi trên

8 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết “Mô hình mới, nhân tố mới”

16/06/2020, 08:44

BT- Cuộc thi viết về “Mô hình mới, nhân tố mới” trên Báo Bình Thuận được phát động từ tháng 6/2019, đối tượng dự thi là người làm báo chuyên và không chuyên trong, ngoài tỉnh. Hội đồng chấm giải vừa tổ chức chấm và công bố kết quả cuộc thi trên tinh thần khách quan, vô tư và đúng quy định của Ban tổ chức. Theo đó, các tác phẩm dự thi khá đa đạng, phản ánh nhiều mô hình mới, nhân tố mới ở các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, quốc phòng - an ninh. Đặc biệt là những mô hình mới, nhân tố mới trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh...

Kết quả: giải nhất thuộc về tác phẩm: Người “truyền lửa” cho nông dân thu tiền tỷ của Trần Thi; 2 giải nhì: “Chân trời mới” từ tấm pin mặt trời của Hảo Chi; “Cho đi là còn mãi” của Kiều Hằng; 2 giải ba là các tác phẩm: Ba mũi giáp công – đẩy lùi tệ nạn của Nguyễn Luân; Nam sinh trường huyện sáng chế máy rửa tay sát khuẩn tự động của Thanh Thủy và 3 giải khuyến khích gồm các tác phẩm: Ứng dụng công nghệ blockchain – tại sao không? của Minh Vân – Kiều Hằng; Bớt chút lợi ích vì dòng kênh xanh! của Ngọc Diệp và Còn sức là còn cống hiến của Thùy Linh. Các tác giả đoạt giải sẽ nhận giấy khen của ban tổ chức cuộc thi và giải thưởng, cụ thể: giải nhất 5 triệu đồng, nhì 4 triệu đồng, ba 3 triệu đồng và khuyến khích 2 triệu đồng.

C.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 tác phẩm đoạt giải cuộc thi viết “Mô hình mới, nhân tố mới”