Theo dõi trên

90 thí sinh tham gia vòng sơ khảo Tiếng hát Truyền hình – Ngôi sao biển

20/03/2021, 11:30

BTO- Sáng nay (20/3), diễn ra lễ khai mạc và vòng sơ khảo cuộc thi “Tiếng hát Truyền hình - Ngôi Sao biển Bình Thuận”, lần thứ III năm 2021.

Đây là hoạt động do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức, nhằm duy trì và phát triển phong trào ca hát của các bạn trẻ yêu nhạc trong tỉnh, đồng thời chọn lựa những giọng hát xuất sắc để bồi dưỡng tham dự thi cấp khu vực và toàn quốc. ​Cuộc thi có sự tham gia của 90 thí sinh, từ 16 – 36 tuổi, thuộc 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số thí sinh ở Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Khánh Hòa, Ninh Thuận, TP. Hồ Chí Minh. Được biết, ở vòng sơ khảo, thí sinh được lựa chọn một ca khúc dự thi, chủ đề ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước, con người Việt Nam, hát về Bình Thuận, tình yêu đôi lứa trong sáng...

Ông Võ Thành Huy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao hoa cho các thành viên trong ban giám khảo

Ban tổ chức sẽ chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết 1 diễn ra ngày 3 – 4/4 và thi để chọn 20 thí sinh vào vòng chung kết 2, ngày 10 – 11/4. ở 2 vòng này, thí sinh hát 2 ca khúc (1 ca khúc tự chọn và 1 ca khúc trong danh mục các ca khúc quy định của Ban tổ chức). Tại vòng chung kết xếp hạng diễn ra ngày 18/4, chỉ còn 9 thí sinh, yêu cầu hát 2 bài trong danh sách quy định của Ban tổ chức, trong đó có 1 bài hát ca ngợi quê hương Bình Thuận. Đêm chung kết xếp hạng sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh và các đài khu vực. 

Thí sinh được thể hiện niềm đam mê ca hát trong cuộc thi

Dự kiến, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho thí sinh xuất sắc. Ngoài ra có các giải thưởng phụ, gồm giải “Thí sinh hát ca khúc truyền thống cách mạng hay nhất”, “Thí sinh hát ca khúc về biển hay nhất”, “Thí sinh hát ca khúc về Bình Thuận hay nhất”, “Thí sinh được yêu thích nhất” (bình chọn qua hệ thống SMS).

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
90 thí sinh tham gia vòng sơ khảo Tiếng hát Truyền hình – Ngôi sao biển