Theo dõi trên

Ẩm thực đường phố hấp dẫn du khách

04/09/2017, 11:59

BTO - Những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 vừa qua, du lịch Bình Thuận thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, trải nghiệm các dịch vụ mới lạ…Nổi bật nhất trong đó là hoạt động ẩm thực đường phố độc đáo, hấp dẫn du khách.

Ẩm thực đường phố là hoạt động được Hiệp hội Du lịch Bình Thuận phối hợp cùng một số doanh nghiệp du lịch tổ chức vào 2 đêm (ngày 2 và 3/9). Quy mô các gian hàng ẩm thực có chiều dài 800 mét hình thành tại cung đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết), được bắt đầu từ Biển Xanh Resort đến Coco Beach Resort. Tham gia hoạt động “Ẩm thực đường phố” là các gian hàng của một số nhà hàng, khách sạn, resort tại Bình Thuận. Mỗi gian hàng được các doanh nghiệp trang trí theo phong cách riêng của mình với nhiều hình ảnh bắt mắt. Hầu hết các gian hàng ẩm thực đều được chuẩn bị chu đáo từ bàn ghế, ánh đèn, cách các đầu bếp phô diễn từng công đoạn chế biến món ăn một cách độc đáo nhất để thu hút du khách đến với gian hàng của mình.

Điểm hấp dẫn ở hoạt động Ẩm thực đường phố phải kể đến đó là các món hải sản tươi sống của vùng biển Phan Thiết được chế biến tại chỗ với mức giá  được niêm yết sẵn. Ngoài ra, du khách còn được chứng kiến từ đầu đến cuối quy trình nướng bánh cực kỳ “điêu luyện” và nhanh lẹ do chính các đầu bếp là người nước ngoài chế biến hay khám phá các màn biểu diễn pha chế thức uống, cocktail đầy cuốn hút. Các loại bánh nổi tiếng của các quốc gia trên thế giới hay các gian bán hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng du lịch…đã tạo mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị cho kỳ nghỉ lễ năm nay.

Hoạt động “Ẩm thực đường phố” đã góp phần giới thiệu hình ảnh du lịch Bình Thuận, tạo ấn tượng mới lạ đối với du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Phan Thiết - Bình Thuận.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực đường phố hấp dẫn du khách