Theo dõi trên

Ấm áp, an toàn đêm Giáng sinh ở phố Tây Hàm Tiến

26/12/2020, 11:11

BTO - Khác với năm trước, Giáng sinh năm nay ở Khu du lịch Hàm Tiến – Mũi Né không ồn ào, nhộn nhịp vì ảnh hưởng chung của dịch Covid-19.

Để du khách có không gian Giáng sinh vui vẻ, nhiều resort ở Khu du lịch tổ chức chương trình Giáng sinh. Mỗi resort có cách tổ chức khác nhau, nhưng tựu chung vẫn mang đến không khí Giáng sinh vui tươi, ấm cúng. Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean ở Hàm Tiến là điển hình, tổ chức lễ hội ẩm thực bãi biển vào tối 25/12.

Tham dự lễ hội chủ yếu là khách Tây. Ở Việt Nam nói chung và Hàm Tiến –Mũi Né nói riêng, họ cảm thấy an toàn, không lo lắng nhiều về dịch Covid-19. Lễ hội được tổ chức đơn giản, nhưng không kém phần trang trọng với nhạc DJ, lửa trại, bóng chuyền bãi biển, các trò chơi cho trẻ em, món ăn vặt ưa thích ở Mũi Né, thức uống... với giá bình dân. Nhiều du khách rất vui khi thưởng thức món ăn tại lễ hội và quay clip, chụp hình gửi cho người thân, bạn bè ở quê nhà.

Bà Kristy Claire Marland - Giám đốc Điều hành Khu nghỉ dưỡng Blue Ocean cho biết, mục đích của việc tổ chức lễ hội, ngoài tạo không khí Giáng sinh vui tươi, còn gửi thông điệp về một Hàm Tiến – Mũi Né vẫn luôn an toàn, ấm áp. Địa điểm tổ chức, chúng tôi chọn trên bãi biển để du khách vui chơi, thưởng thức món ăn thoải mái không quá lo lắng dịch bệnh vì biển lồng lộng gió trong hơi ấm của lửa trại.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm áp, an toàn đêm Giáng sinh ở phố Tây Hàm Tiến