Theo dõi trên

Báo Bình Thuận – “món ăn tinh thần” không thể thiếu

27/10/2020, 10:42

BTO- Là lời tự sự chân thành của bạn đọc, những người xem Báo Bình Thuận như “người bạn”, “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong cuộc sống.

                
      Báo Bình Thuận không thể thiếu đối với ông Thinh mỗi ngày.

Qua các cuộc gặp gỡ với bạn đọc, cùng với những gì nghe và thấy trong những chuyến công tác ở các huyện, thị hay tại những cuộc tiếp xúc cử tri, chúng tôi nhận ra rằng, Báo Bình Thuận luôn ở trong lòng bạn đọc.

Bạn đọc Nguyễn Hiền ở phường Đức Nghĩa chia sẻ, anh thường xuyên xem Báo Bình Thuận để nắm bắt thông tin, tình hình trong tỉnh. Chuyên mục xem nhiều nhất là kinh tế, chính trị - xã hội, pháp luật – cuộc sống, ngoài ra cũng xem một số trang khác. Anh cho biết, không chỉ riêng anh mà những bạn bè khác của anh khi ngồi uống càfe, thường mạn đàm về Báo Bình Thuận.

Phần đông thừa nhận Báo Bình Thuận có nhiều chuyên mục với những bài viết hay. Nêu bật những nỗ lực phấn đầu của tỉnh nhà trong phát triển kinh tế - xã hội, cũng có bài lột tả những góc khuất lâu nay ngành chức năng còn bỏ ngỏ hoặc chưa chú trọng. Chúng tôi cũng mong báo chí tỉnh nhà luôn phát huy, có thể có những vấn  đề báo phản ánh chưa được người dân quan tâm như bảo vệ môi trường, nhưng “mưa dầm thấm lâu” họ sẽ thay đổi, góp phần cho tỉnh phát triển, ông Hiền nói thêm.

                
      Tranh thủ đọc trước cuộc tiếp xúc cử tri.

Ông Trần Thinh, 80 tuổi, nguyên Giám đốc Sở Thương mại (cũ), ở phường Phú Thủy là điển hình. Ông cho biết: Ông rất mê đọc Báo Bình Thuận.Mặc dù mắt đã yếu, nhưng vẫn cố xem để biết được thông tin tỉnh nhà, tình hình phát triển ra sao?

Báo Bình Thuận – một kênh thông tin không thể thiếu trong lòng bạn đọc. Nhiều bạn đọc chia sẻ, không có Báo Bình Thuận kể như mù thông tin về tình hình địa phương. Họ không chỉ quan tâm đến nội dung mà còn cả hình thức của tờ báo. Ông Thinh cũng cho hay, Báo Bình Thuận ngày nay hay đã hay hơn, nội dung phong phú hơn, Ban Biên tập Báo Bình Thuận đã không ngừng đổi mới tờ báo phù hợp thời cuộc. Đa dạng chuyên mục giúp cho bạn đọc ngồi ở nhà cũng biết được nhiều vấn đề trong tỉnh. Đường xá, cầu cống bê tông hóa, mạng lưới kênh mương nội đồng triển khai mạnh để phát triển nông nghiệp. Nông thôn tỉnh nhà giờ đã đổi thay, tôi rất vui mừng.

Giấy in báo chất lượng, trình bày đẹp dễ thu hút người xem. Tuy nhiên tin thời sự chưa nhiều, có những bài viết còn khô. Nhưng nhìn chung, Báo Bình Thuận trong những năm gần đây là chiếc cầu nối giữa người dân và chính quyền địa phương khá tốt. Báo cần phát huy hơn nữa để xứng đáng với sự mong đợi của nhân dân tỉnh nhà.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận – “món ăn tinh thần” không thể thiếu