Theo dõi trên

Bảo tàng Hồ Chí Minh khẩn trương chuẩn bị cho Ngày sinh nhật Bác

12/05/2020, 08:27 - Lượt đọc: 144

BT- Cán bộ, nhân viên Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận đã bắt tay vào việc chỉnh trang cảnh quan môi trường; sơn sửa, trang trí hơn 200 tranh cổ động về Bác.

Chuẩn bị cho dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh nhật Bác, để phục vụ khách đến thăm, những ngày này, cán bộ, nhân viên Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận đã bắt tay vào việc chỉnh trang cảnh quan môi trường; sơn sửa, trang trí hơn 200 tranh cổ động về Bác… nhằm làm cho cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp để khách tham quan.

Cuộc triển lãm giới thiệu những hình ảnh tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tranh cổ động; Di chúc thiêng liêng của Bác Hồ; ảnh nghệ thuật “Sắc màu Bình Thuận”... Ngoài ra, còn có những hình ảnh về kết quả đạt được trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; những mô hình, điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tỉnh.

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận sẽ giới thiệu những hình ảnh tư liệu về “Cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.

                                            

Phóng sự ảnh: ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo tàng Hồ Chí Minh khẩn trương chuẩn bị cho Ngày sinh nhật Bác