Theo dõi trên

Biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc “Năm cánh sao biển”

07/06/2019, 11:18

BTO- Tối ngày 6/6, tại Tp. Phan Thiết, Đoàn Văn công Quân chủng Hải quân đã biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân và nhân dân trên địa bàn đóng quân.

Tại đêm diễn, Đoàn đã đem đến các tiết mục nghệ thuật ca - múa - nhạc đặc sắc, độc đáo, được dàn dựng công phu, hoành tráng, với chủ đề “Năm cánh sao biển” .

                
      Tiết mục Tổ quốc người lính biển.

Đặc biệt, trong đợt lưu diễn lần này có nhiều tác phẩm được phối khí mới, hiện đại, với phong cách trẻ trung, sôi nổi, phù hợp với tâm lý, sở thích của bộ đội và nhân dân, như: Nắng thao trường  (Sáng tác Xuân Bình); Trái tim em tình yêu người lính (Nhạc sĩ Nguyễn Tuấn Khanh); Tổ quốc người lính biển (Sáng tác Mai Kiên); Đêm tuần tra trên sóng (sáng tác Hồ Anh Tuấn)...  Tại đêm diễn còn có sự giao lưu của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 681 với các văn nghệ sĩ của Đoàn.

                
      Tiết mục sóng nhịp chuông chùa.

Chương trình nghệ thuật ca - múa - nhạc của Đoàn văn công Quân chủng Hải quân được bộ đội nhiệt tình đón nhận, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và những kỷ niệm đẹp khó quên với nhân dân địa phương nơi Lữ đoàn 681 đóng quân.

Xuân Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc “Năm cánh sao biển”