Theo dõi trên

Bình Thuận đăng cai cuộc thi Tác phẩm múa chuyên nghiệp các dân tộc thiểu số Việt Nam

17/07/2017, 16:05

BTO- Lần đầu tiên Bình Thuận vinh dự được đăng cai tổ chức cuộc thi Tác phẩm múa chuyên nghiệp các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ 2 năm 2017 - khu vực phía Nam. Cuộc thi do Hội Nghệ sĩ múa Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận tổ chức  được diễn ra trong 2 ngày (19 – 20/7) tại Hội trường A - Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận.

Cuộc thi nhằm xây dựng, tôn vinh các giá trị nghệ thuật trong lĩnh vực sáng tác múa về đề tài các dân tộc thiểu số Việt Nam. Đồng thời là cơ hội để các tác giả, biên đạo, diễn viên… trao đổi kinh nghiệm về mọi mặt, đặc biệt trong việc xây dựng tác phẩm múa các dân tộc thiểu số trên tinh thần tiếp nối, phát huy những giá trị truyền thống.

Tham gia biểu diễn sẽ có khoảng 300 diễn viên múa của các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp các tỉnh, thành, ngành khu vực phía Nam. Tại cuộc thi, khán giả sẽ được thưởng thức các tác phẩm mang đậm màu sắc, văn hóa, đời sống của đồng bào các dân tộc thiểu số qua những điệu múa đặc trưng.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận đăng cai cuộc thi Tác phẩm múa chuyên nghiệp các dân tộc thiểu số Việt Nam