Theo dõi trên

Bolero Bình Thuận lần II – 2019: Hoành tráng trong đêm khai mạc

19/12/2018, 15:19

 BTO- Tối 18/12, Liên hoan Tình khúc Bolero lần II -2019 đã chính thức khai mạc đêm vòng loại. Liên hoan năm nay với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng đã mang lại sự hoành tráng, tạo sự phấn khởi cho thí sinh tham gia.

                
      Thí sinh Thùy Trâm với ca khúc “Tấm ảnh không hồn”

 Từ thành công của Liên hoan Bolero lần thứ nhất, cuộc thi năm nay, với 132 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo được BTC tuyển chọn, sẽ diễn ra 5 đêm thi vòng loại (từ 18-22/12). Sau đó các thí sinh sẽ thi vòng song đấu, bán kết và chung kết. Ông Nguyễn Tú Long - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Từ kinh nghiệm tổ chức lần thứ nhất, chúng tôi  tiếp tục thực hiện lần 2 với hy vọng tìm ra giọng hát hay tình khúc Bolero - dòng nhạc in sâu trong lòng công chúng, dễ nhớ, dễ thuộc”. Năm nay, BTC cũng có sự thay đổi khi mời được nhạc sĩ Vinh Sử - một nhạc sĩ khá nổi tiếng về dòng nhạc trữ tình này, ca sĩ Mai Thái Huy- Giảng viên âm nhạc và các nhạc sĩ, ca sĩ có uy tín ở địa phương như: Anh Đỗ Quang Vinh, Phan Gia Kiện, Thy Phương làm Ban giám khảo. Mặt bằng thí sinh năm nay có nhiều giọng hát hay ở các địa phuong khác như Ninh Thuận, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, cùng các huyện trong tỉnh.Nhiều thí sinh của năm trước cũng đã trở lại với cuộc thi năm nay, cùng so tài với những giọng hát nổi bật tại các cuộc thi Bolero Bình Phước, Ninh Thuận...

                
   
      Các doanh nghiệp tài trợ

 Đêm khai mạc đã thu hút đông đảo công chúng đến thưởng thức. “Năm nay em thấy Ban tổ chức đã chuẩn bị khá chu đáo, hoành tráng từ sân khấu đến ánh sáng, màn hình led. Tuy nhiên, là thí sinh đi thi em cũng thấy bị áp lực hơn khi lượng thí sinh năm nay đông hơn nhiều so với năm trước” – TS Thế Huy chia sẻ. “Năm trước tôi và gia đình cũng theo dõi cuộc thi này, thật thích vì đây là dòng nhạc gần gũi với người dân, dễ nghe, dễ cảm và in sâu trong lòng nhiều người chứ không riêng gì cá nhân tôi. Các thí sinh hát hay nhưng có em chắc chưa quen sân khấu, nên còn chưa biễu diễn tốt hơn” – chị Mỹ Dung cho biết.

                
   
      Tặng hoa cho BGK

 Mặc dù không tham gia đêm thi đầu tiên, nhưng thí sinh Hoàng Phượng cũng đến theo dõi và chia sẻ: “Em cảm thấy áp lực vì cuộc thi quá hoành tráng. Tuy nhiên em sẽ cố gắng hết mình trong đêm thi. Mục đích là tham gia học hỏi và giao lưu với bạn bè cùng sở thích”. Đêm đầu tiên với 20 thí sinh tham gia vòng loại, khán giả đến xem có dịp nghe lại những ca khúc đã từng ăn sâu trong lòng công chúng như “Hoa Trinh nữ” (Trần Thiện Thanh), “Tấm ảnh không hồn”( Hoài An), hay những ca khúc thịnh hành như “Lại nhớ người yêu”(Hoàng Hoa & Thảo Trang), “Duyên Phận” (Thái Thịnh), “Trả lại thời gian” (Thanh Sơn)….

                

 Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bolero Bình Thuận lần II – 2019: Hoành tráng trong đêm khai mạc