Theo dõi trên

Bức ảnh chụp đồi cát Mũi Né đạt giải cuộc thi ảnh quốc tế

23/04/2020, 09:00

BT- Đó là tác phẩm “Trò chơi đơn giản” của tác giả Trần Tuấn Việt đã đạt giải nhất cuộc thi “Fun 2020” (Niềm vui 2020) do ứng dụng ảnh Agora tổ chức với hình ảnh nhóm trẻ đang chơi với những chiếc lốp xe máy cũ trên đồi cát Mũi Né (thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Cuộc thi “Fun 2020” được phát động từ ngày 6/3/2020 với từ khóa “Niềm vui có ý nghĩa gì với bạn?” dành cho tất cả các nhiếp ảnh gia cả nghiệp dư và chuyên nghiệp thế giới. Trong 9.118 tác phẩm dự thi, có 50 ảnh ấn tượng nhất được chọn vào chung kết. “Trò chơi đơn giản” đạt giải nhất với tiền thưởng 1.000 USD dựa trên kết quả bình chọn của người dùng trên toàn thế giới.

Theo mô tả của tác giả, hàng ngày có nhiều đứa trẻ đến đồi cát Mũi Né để làm công việc cho thuê ván trượt cát phục vụ du khách. Ngoài làm việc chăm chỉ, trẻ em ở đây còn luôn tìm thấy những niềm vui từ những điều đơn giản nhất, trong đó có trò chơi lăn lốp xe trên cát. Tác giả chia sẻ thêm, sẽ dành toàn bộ tiền thưởng để ủng hộ quỹ chống dịch Covid-19 của Việt Nam. Được biết, ngoài tác phẩm đạt giải, nhiều tác phẩm về khung cảnh, con người Việt Nam của các nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước cũng được chọn vào chung kết.

N.Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức ảnh chụp đồi cát Mũi Né đạt giải cuộc thi ảnh quốc tế