Theo dõi trên

Cà phê Nối - kết nối yêu thương

17/06/2020, 09:21

BT- Không chỉ có ý nghĩa kết nối từ yêu thương, hoài niệm, sở thích cho đến cơ hội giao thương, Cà phê Nối (179 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết) còn níu chân khách bằng không gian pha trộn rất tinh tế giữa hoài cổ và hiện đại.

Lấy cảm hứng từ tính cách vốn mộc mạc và đôn hậu của người phố biển, chị Nguyễn Hoàng Hải Dung đã khéo léo thiết kế không gian cho “Nối” một sự đan xen như vô tình của vài nét “xưa” và một số điểm nhấn “nay” từ góc phòng, hiện vật, cách bài trí cho đến ánh sáng, khoảng xanh, màu sắc… Đó là cầu thang nhỏ lên tầng lửng với gam màu vàng nâu kỷ niệm, vài điểm check-in với mái ngói cũ, khung cửa sổ một thời đã qua, hay cách bày biện đồ dùng của các gia đình ngày trước như máy hát, điện thoại, ti vi...  thật đong đầy kỷ niệm! Xen lẫn là các khung cảnh mang phong cách mới với không gian mở cùng màu xanh của cây kiểng, hoa tươi, đèn trang trí cách điệu, các bức vách phối màu tươi trẻ đem đến cho khách cảm giác như đang được trải nghiệm cuộc sống hiện đại.

Với mong muốn đem đến thật nhiều sự hài lòng cho khách, chủ nhân Cà phê Nối không chỉ chăm chút cho phong cách thiết kế, chiếc ly, ấm trà, mà còn lựa chọn tỉ mỉ từng món uống vừa ngon, vừa khỏe, vừa năng động. Ngoài hương vị đậm đà và cách pha chế đúng gu cà phê Phan Thiết, “Nối” còn có hơn 10 loại trà hoa như đậu biếc, tâm sen, hải đường, oải hương, cẩm chướng, hoa nhài, hoa cúc, atiso; rồi thực đơn món uống đầy năng lượng dành cho tuổi teen như lẩu trà sữa, trà trái cây, sữa hạt... Đặc biệt, “Nối” còn có món cà phê “tỉnh” dành cho giới văn phòng phục vụ trong giờ hành chính (thứ 2 đến thứ 6) đồng giá 15.000 đồng/ly.

Đến với Cà phê Nối (179 Võ Văn Kiệt và G47 - 48 Nguyễn Phúc Nguyên) khách không chỉ thoải mái trải nghiệm sự ân cần và chu đáo của nhân viên phục vụ, mà còn được tìm đến những khoảng lặng và không gian đầy hoài niệm... cùng bạn bè, người thân nhớ về ngày ấy, lắng lại lòng mình một chút và sống chậm lại một chút để cảm nhận được trọn vẹn sự thi vị của cuộc đời.

                              

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cà phê Nối - kết nối yêu thương