Theo dõi trên

Câu cá thư giãn ở Sealinks

27/03/2018, 11:08

BT- Con cá rô phi nặng hơn nửa ký, cắn câu, cả nhóm chúng tôi 4 người trong chòi số bảy la ó um sùm vì không kiềm được niềm vui. Hai nhân viên câu lạc bộ câu cá chèo thúng ra rồi lấy vợt kéo lên giúp. Anh bạn tôi nói: “Thành tích của ngày thứ 7 đây, thật là thú vị”. Theo yêu cầu của số đông trong nhóm, con cá rô phi được đưa vào nhà hàng chiên xù cuốn rau sống chấm mắm tỏi. Con cá đầu tiên vừa đưa vào nhà bếp thì nhóm lại tiếp tục câu thêm được hai chú cá rô phi nữa. Thế rồi cá được chế biến món chưng tương. Bữa ăn toàn cá, nhưng chúng tôi cảm thấy vui và ý nghĩa. Hồ cá chỉ rộng vài trăm m2, nhưng cá rất nhiều, phần lớn là cá rô phi tạp ăn nên du khách đến đây câu cá thấy thú vị và thoải mái. Vì thế, anh bạn tôi mê câu nên cứ hai tuần lại từ Sài Gòn ra Phan Thiết câu.

                
   Quang cảnh câu lạc bộ câu cá Sealinks.

Câu lạc bộ câu cá - ẩm thực Sealinks được đưa vào hoạt động hơn 2 năm nay. Không gian câu lạc bộ khá rộng rãi, xung quanh hồ cá cây cối sum suê. Trên hồ được bố trí 13 chòi riêng biệt để khách ngồi câu cá và thưởng thức các món ẩm thực từ cá câu được. Ở đây nhà hàng có quy mô  rộng chứa cả trăm khách và sẵn sàng phục vụ nhu cầu ẩm thực tại chỗ. Du khách ngồi câu cá ở chòi có thể phóng tầm mắt ra xa hơn một chút ngắm cảnh các tay golf miệt mài cả ngày với trái golf nhỏ xíu hoặc ngắm nhìn tòa lâu đài rượu vang lộng lẫy. Dịch vụ câu cá mang tính giải trí độc đáo kết hợp với dã ngoại cùng gia đình bạn bè được Sealinks City nghiên cứu và đầu tư khoa học, bố trí cảnh quan tuyệt đẹp nên đã chinh phục và thu hút nhiều du khách, nhất là những ngày cuối tuần.

                
   Cá câu từ hồ.

Có thể nói, câu lạc bộ câu cá - ẩm thực Sealinks là nơi kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc xanh mát của những thảm cỏ cùng với kiến trúc độc đáo ngoại cảnh nơi đây, tạo những hình ảnh lạ mắt cho du khách.

Lê Thanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Câu cá thư giãn ở Sealinks