Theo dõi trên

Chi hội Nhiếp ảnh Bình Thuận: Nhiều tác phẩm đạt giải và huy chương

27/08/2019, 09:51

BTO- Chiều ngày 26/8, Chi hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Bình Thuận đại hội tổng kết hoạt động nhiệm kỳ IV.Ông Lê Xuân Tân -  Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam về dự.

Trong 5 năm qua, Chi hội Nhiếp ảnh Bình Thuận luôn làm tốt vai trò điều hành, thực hiện tốt nhiệm vụ do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đề ra, Chi hội thường xuyên sáng tác tạo ra nhiều tác phẩm để tham gia các cuộc thi ảnh, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần của công chúng.

Nổi bật của Chi hội Nhiếp ảnh Bình Thuận là niềm đam mê sáng tác ảnh nghệ thuật, chịu khó xâm nhập thực tế,tìm kiếm tác phẩm, chính vì thế mà đa số các tác phẩm mới của hội viên rất phong phú và đa dạng. Trong sáng tác các hội viên luôn bám sát những thế mạnh kinh tế, những nét đặt thù văn hóa, xã hội, đất nước con người Bình Thuận. Nhờ vậy đã có những tác phẩm được thể hiện rất cao về gốc độ nghệ thuật với những chủ đề như: Biển, Làng chài, du lịch,tiềm năng kinh tế, văn hóa, dân tộc ít người ...

Chi hội Nhiếp ảnh Bình Thuận hiện có 26 hội viên, tham gia đầy đủ cuộc thi ảnh toàn quốc, quốc tế do Fiap bảo trợ cho đến liên hoan khu vực các tỉnh miền Đông Nam Bộ hằng năm, thi ảnh cấp tỉnh, ngành trong cả nước.

Cụ thể, tại các cuộc thi trong nước đạt 19 giải nhất, 20 giải nhì và 13 giải ba cùng hàng trăm bằng danh dự và triển lãm cấp tỉnh, khu vực và quốc gia. Ở các cuộc thi quốc tế, đạt 95 huy chương vàng, 61 huy chương bạc và 72 huy chương đồng.

Tiếp tục phát huy những thành tích ấn tượng trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi hội nhiếp ảnh Bình  Thuận tiếp tục đoàn kết, xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh; tham gia đầy đủ các đợt sinh hoạt chính trị, thực hiện tốt quy chế đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó, Chi hội sẽ phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức những chuyến đi sáng tác trong và ngoài tỉnh để có tác phẩm mới, phát triển hội viên mới và tham gia đầy đủ các cuộc thi ảnh trong và ngoài nước.

Tô Thành Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi hội Nhiếp ảnh Bình Thuận: Nhiều tác phẩm đạt giải và huy chương