Theo dõi trên

Chia sẻ đam mê hội họa, tặng quà cho người mù

28/11/2017, 08:39

BT- Nhân chuyến công tác để tìm nguồn cảm hứng sáng tác tranh về quê hương và con người Bình Thuận, đoàn hội họa dành cho người khuyết tật điếc câm TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho Hội Người mù tỉnh. Tại đây, 45 cán bộ, hội viên người mù đang công tác, lao động và học tập tại hội đã được giao lưu, chia sẻ niềm đam mê hội họa với các thành viên là những người bị khuyết tật điếc câm. Bên cạnh đó, đoàn đã trao 45 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng. Tổng giá trị các phần quà là 11.250.000 đồng trích từ nguồn triển lãm tranh do các thành viên trong lớp hội họa dành cho người khuyết tật điếc câm thể hiện.

                
      
Đoàn hội họa dành cho người khuyết tật điếc    câm TP.HCM giao lưu và tặng quà cho Hội Người mù tỉnh.

Được biết, lớp hội họa dành cho người khuyết tật điếc câm TP. Hồ Chí Minh do CLB Mekong Art, thuộc Hội Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh thành lập và dạy miễn phí cho những người không may bị khuyết tật điếc câm có hoàn cảnh khó khăn.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia sẻ đam mê hội họa, tặng quà cho người mù