Theo dõi trên

“Chiến binh” Bình Thuận đăng quang Quán Quân The Voice 2017

05/06/2017, 17:14

BTO- Chàng “Soái ca” 20 tuổi xuất thân từ xứ sở thanh long (Hàm Thuận Nam-Bình Thuận), Ali Hoàng Dương đã thực sự làm nên thành công rực rỡ và chinh phục hàng triệu khán giả trên cả nước trong đêm chung kết xếp hạng Giọng hát Việt 2017 (The Voice) được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối ngày 4/6/2017.

                
      Học trò Thu Minh đoạt giải nhất cuộc thi Giọng hát Việt 2017.    Ảnh: Mr.Bil

Sau gần 5 tháng tập luyện, vượt qua nhiều vòng đấu từ vòng giấu mặt, đối đầu đến vòng biểu diễn trực tiếp (liveshow), Ali Hoàng Dương (đội ca sĩ Thu Minh) đã xuất sắc vượt qua 4 thí sinh của đội Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Đông Nhi để đến với ngôi vị cao nhất của chương trình.

Với kết quả không gây bất ngờ và chiến thắng áp đảo của chàng trai Bình Thuận (số phiếu bình chọn 33.91 %), Ali Hoàng Dương xứng đáng là người thắng chung cuộc nhờ khả năng biến hóa phong cách, ngoại hình đẹp, giọng hát nội lực và có thể làm chủ sân khấu. Mặc dù vậy, chàng trai quê Bình Thuận cũng tỏ ra khá khiêm tốn sau khi được đăng quang, anh cho biết: “Thật sự không hề dễ dàng để chạm đến với chiến thắng, bởi các đối thủ của tôi đều khá mạnh và có sức hút riêng của họ. Tôi đã phải rất nỗ lực”.

Được biết, chiều cùng ngày, gia đình Ali Hoàng Dương gồm khoảng 50 người là cha mẹ, anh chị em, bạn bè đã vượt hơn 200 km từ quê nhà vào thành phố Hồ Chí Minh để động viên, cổ vũ cho Ali. Mọi sự mong đợi đều đã được đền đáp, chiến thắng của Ali thật sự là một niềm tự hào không chỉ với bản thân anh, gia đình anh mà còn với tất cả những người yêu âm nhạc tại Bình Thuận.

Mỹ Thiện



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Chiến binh” Bình Thuận đăng quang Quán Quân The Voice 2017