Theo dõi trên

Chương trình ca nhạc Ký ức tháng Tư

20/04/2018, 10:07

BTO- Là chủ đề chương trình nghệ thuật kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2018) diễn ra tối 19/4 tại sân khấu quảng trường Nguyển Tất Thành (Phan Thiết).

Chương trình nghệ thuật được trình diễn bởi tập thể nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh. Với thời lượng khoảng 90 phút, đêm nghệ thuật Ký ức tháng Tư gồm có 2 phần: Hào khí tháng Tư; Tình yêu và tuổi trẻ. Trong đó, Hào khí tháng Tư đã khắc họa sinh động những ngày tháng tư lịch sử với sức tiến công như vũ bão của quân và dân ta, qua liên khúc ca múa với các bài hát như Bão nổi lên rồi, Giải phóng miền Nam, Đất nước trọn niềm vui…

Tiếp theo những giai điệu hùng tráng, phần 2 với tên gọi Tình yêu và tuổi trẻ là những bài hát rộn ràng ngợi ca về quê hương tươi đẹp, tình yêu đôi lứa, những điệu múa đầy sắc màu cuộc sống, không chỉ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả mà còn là món quà nghệ thuật đầy ý nghĩa đúng dịp kỷ niệm ngày giải phóng quê hương Phan Thiết - Bình Thuận.

                

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình ca nhạc Ký ức tháng Tư