Theo dõi trên

Chương trình đêm nhạc Trịnh Công Sơn: “Một cõi đi về”

29/03/2018, 08:59 - Lượt đọc: 96

BT- Đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Một cõi đi về” do Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức sẽ diễn ra vào đêm 1/4/2018 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành - TP Phan Thiết. Chương trình nhằm tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa của nền tân nhạc Việt Nam. Đã 17 năm trôi qua kể từ ngày nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rời xa cõi tạm, nhưng những bài hát của ông sẽ còn mãi với cuộc sống, tình yêu và tâm hồn người yêu nhạc Trịnh.

Chương trình bao gồm nhiều ca khúc hay của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Bên đời hiu quạnh, Cỏ xót xa đưa, Ở trọ, Như cánh vạc bay, Gọi tên bốn mùa, Hạ trắng… Được thể hiện qua những giọng ca: Mai Trâm, Lan Anh, Thanh Sang, Nguyên Lý, Gia Hân, Sanh Thịnh, Thanh Duy, Anh Chi, Ngọc Thúy, tốp ca Ngẫu nhiên… Ngoài ra còn có sự tham gia của các nhóm ca HK Adudio, nhóm múa Kỳ Nam, nhóm múa Hồng Yến, Saxsophone Đức Trí.

Trịnh Công Sơn đã sáng tác trên 600 tác phẩm, phần lớn là tình ca. Những tác phẩm của ông không chỉ nói về tình yêu mà còn gửi gắm cả những triết lý nhân sinh. Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được xem như kẻ du ca về tình yêu, quê hương và thân phận...

Q.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình đêm nhạc Trịnh Công Sơn: “Một cõi đi về”