Theo dõi trên

Chương trình nghệ thuật “Bản hùng ca bất tử”

02/12/2019, 11:22 - Lượt đọc: 81

BT- Kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (22/12/1944 - 22/12/2019), Sở Văn hóa Thể thao và du lịch lên kế hoạch chuẩn bị chương trình nghệ thuật nhân kỷ niệm sự kiện quan trọng này.

Chương trình “Bản hùng ca bất tử”, nhằm ôn lại quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam. Qua đó, góp phần để cán bộ chiến sĩ và các tầng lớp nhân dân nhận thức sâu sắc về bản chất của cách mạng, truyền thống bất khuất, những chiến công hiển hách, hy sinh thầm lặng của những anh hùng, những người mẹ Việt Nam trong quá trình giải phóng dân tộc, đưa đất nước đi đến con đường độc lập, tự do, lập nên những chiến công hiển hách, để từ đó kiến thiết, xây dựng và tiếp tục bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Chương trình nghệ thuật “Bản hùng ca bất tử”, với sự dàn dựng chuyên nghiệp sẽ cho thấy, để có được sự phát triển mạnh mẽ hôm nay có sự đóng góp to lớn trong vai trò lãnh đạo của Đảng, của Bác Hồ đối với quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam. Từ đó khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tinh thần độc lập tự chủ, khắc phục khó khăn… Chương trình được giao Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh thực hiện, tại địa điểm Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh vào tối 22/12 sắp tới.

 Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình nghệ thuật “Bản hùng ca bất tử”