Theo dõi trên

Chương trình nghệ thuật “Phan Thiết tình ca”

25/10/2018, 11:43

BTO- Tối 24/10, chương trình nghệ thuật “Phan Thiết Tình ca” nhân kỷ niệm 120 Phan Thiết được công nhận thị xã và 23 năm ngày du lịch Bình Thuận. Chương trình do Trung tâm văn hóa Thành phố Phan Thiết phối hợp với Sea Event Tổ chức.

 Chương chình ca múa nhạc tổng hợp với sự dàn dựng quy mô, cùng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ Hoàng Lộc, Hà Uyên, Hồng Huệ, Anh Tuấn và nhiều giọng ca vàng Sanh Thịnh, Trung Hội, vũ đoàn sắc Việt... Đặc biệt, trong chương trình còn có trình diễn bộ sưu tập áo dài “Liên Hoa khoe sắc ” của nhà thiết kế Ong Nguyễn.

 Chương trình với những ca khúc viết về quê hương Phan Thiết, qua đó cho thấy sức sống của thành phố trẻ, đang từng ngày phát triển và văn minh hơn. Chương trình thu hút đông đảo công chúng đến thưởng lãm và thích thú với những màn trình diễn hấp dẫn.

 Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình nghệ thuật “Phan Thiết tình ca”