Theo dõi trên

Chương trình thời trang của những người bạn Nga

02/12/2019, 15:48 - Lượt đọc: 12

BTO- Tối 30/11, tại quán cà phê Chez Oanh (246/8 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết) diễn ra chương trình biểu diễn thời trang và trưng bày tranh của các họa sĩ đến từ Nga, Hungary.

Trong không gian nhỏ, giản đơn, chừng gần năm chục bàn không còn chỗ trống. Tất cả đều được đặt trước cho thấy sự háo hức của không chỉ nhân vật chính, mà còn là du khách, những người bạn Nga và Việt đang lưu trú, nghỉ dưỡng trên địa bàn.

 

Chị Elena Akulovich – họa sĩ, nhà thiết kế thời trang người Nga là nhân vật chính trong chương trình này. Trang phục đưa ra trình diễn đa phần là áo thun không cổ, váy dành cho nữ. Điểm đáng chú ý là ở hình ảnh, màu sắc được in trên đó. Có thể con mèo đang nằm, đang rướn thân hình ra phía trước, là cả khuôn mặt, nửa khuôn mặt,hay đơn giản chỉ có đôi chân, con mắt mèo. Màu sắc cũng khá mê hoặc với những loang lổ đen, hồng, xanh dương, nâu… Ngoài ra, trong không gian quán cà phê còn treo các bức tranh vẽ trên khổ A4, A3 bằng viết chì của những người bạn họa sĩ đến từ Nga và Hungari, hình ảnh khá trừu tượng về các con vật, chuyển động đời sống thường ngày…

Chị Trương Thị Ngọc Oanh – Chủ khách sạn La Maria và quán Chez Oanh vui vẻ cho biết: Ở Hàm Tiến – Mũi Né có ít các chương trình, sự kiện dành cho du khách, vì thế đây là sân chơi để kết nối, tụ tập, chia sẻ những ý tưởng trong nghệ thuật và điều mới mẻ, tươi đẹp của văn hóa, đất nước Nga. Qua đó bản thân tôi và những du khách người Việt cũng học hỏi, chắt lọc được rất nhiều từ cách thức, thái độ làm việc, thậm chí thu nhận về những cái mới làm cuộc sống mình màu sắc, tươi đẹp hơn.

Là người đam mê nghệ thuật và đang kinh doanh trong lĩnh vực tranh, nên chị Oanh sẵn sàng phối hợp với tất cả ai đang sinh sống ở trong hay ngoài nước có chung sở thíchđể tổ chức các chương trình tương tự. Đặc biệt là bạn trẻ. Chị cho rằng các bạn còn rất nhiều thời gian, cứ mạnh dạn thử sức làm những điều mình cho là thế mạnh có lợi cho cộng đồng, xã hội, để sau này không hối tiếc.

Tiếng âm thanh phát ra từ những tay ghi - ta của ban nhạc Mini Miami và một vài loại nhạc cụ nào đó, có thể người nghe không rành nếu kể, nhưng có điều chắc chắn, thân hình họ đang lắc lư nhẹ nhàng. Bàn bên một vài người tỏ ra phấn khích hơn nhấp nhấp đôi tay theo điệu nhạc. Dưới ánh sáng vàng của những chiếc đèn tròn mới được câu mắc thêm, trong tiếng nhạc không hề ồn ã như bar, vũ trường, nhâm nhi mẩu bánh, rồi nhấp ly trà trái cây, nước ép hay ly rượu vang, quả là thú vị cho một buổi tối cuối tuần.

Thùy Linh. Clip Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình thời trang của những người bạn Nga