Theo dõi trên

Cuộc thi ảnh “Sắc màu Bình Thuận” năm 2019

01/04/2019, 15:14

BTO- Cuộc thi ảnh nghệ thuật “Sắc màu Bình Thuận” lần thứ VII năm 2019 vừa được Hội Văn học Nghệ thuật Bình Thuận phát động. Theo đó, cuộc thi kêu gọi tất cả các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong và ngoài tỉnh gửi tác phẩm được chụp tại Bình Thuận trong năm 2018 và 2019 về dự thi theo hình thức online. Mỗi tác giả gửi tối đa 15 tác phẩm dưới dạng kĩ thuật số, file ảnh định dạng jpg.

Cuộc thi ảnh “Sắc màu Bình Thuận” là hoạt động nghệ thuật góp phần phát triển lực lượng nhiếp ảnh địa phương. Đây cũng là sân chơi tạo điều kiện để các nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh công bố các tác phẩm nhiếp ảnh, giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh, đất nước, con người Bình Thuận. Các tác phẩm đạt giải nhất, nhì, ba sẽ được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cấp bằng chứng nhận và được tính điểm kết nạp vào Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Ban tổ chức cũng sẽ chọn 100 ảnh, bao gồm các ảnh đã đạt giải để triển lãm phục vụ công chúng.

Với những đổi mới về hình thức dự thi, cách thức chấm giải cũng như quảng bá, các tác giả, tác phẩm có ảnh chất lượng đến đông đảo quần chúng nhân dân. Cuộc thi ảnh Sắc màu Bình Thuận hứa hẹn có thêm nhiều tác phẩm “để đời” cho người yêu nghệ thuật thưởng lãm. Được biết, Cuộc thi ảnh “Sắc màu Bình Thuận” 2 năm sẽ tổ chức 1 lần.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi ảnh “Sắc màu Bình Thuận” năm 2019