Theo dõi trên

Cuộc thi tìm hiểu về an toàn giao thông

07/09/2020, 10:02

BT- Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đang mở cuộc thi viết “Tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bình Thuận năm 2020” với chủ đề “Đã uống rượu, bia không lái xe”.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 30/8 - 30/9/2020. Thí sinh chọn 1 trong 2 đề do Ban tổ chức đưa ra và nộp trực tiếp tại công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở. Đề thi gồm 10 câu trắc nghiệm, 1 câu hỏi tình huống và 1 câu cảm nghĩ của cá nhân liên quan đến một số quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Bài viết sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, được viết tay hoặc đánh máy, có thể minh họa bằng tranh, ảnh và ghi rõ họ tên, chức vụ nơi công tác, số điện thoại. Độ dài bài viết không quá 6 trang A4 (không tính số trang hình minh họa); không được viết tắt hoặc sử dụng những ký tự đặc biệt. Không chấp nhận các bài thi lấy từ các trang báo mạng, báo giấy và các cuộc thi khác. Mỗi người chỉ tham gia 1 bài dự thi.

 Cuộc thi là dịp để cán bộ, đoàn viên và người lao động có điều kiện nghiên cứu, tìm hiểu sâu kỹ các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt của Nghị định số 100 của Chính phủ và các nội dung trong Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia năm 2019… Từ đó nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm trong chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông, xây dựng  và hình thành văn hóa giao thông trong cộng đồng.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi tìm hiểu về an toàn giao thông