Theo dõi trên

Cực chất cà phê Ảnh Phan Thiết

12/11/2017, 09:46

BTO - Nằm sâu trong con hẻm bé tí, dù mới khai trương dược gần 1 tuần nhưmg cà phê Ảnh 126 Thủ Khoa Huân, Phan Thiết lại được các bạn trẻ cũng như giới yêu nghệ thuật nhiếp ảnh biết đến khá nhiều.

Quán nhỏ, ngõ nhỏ, ghế bàn cũng nhỏ nhưng rực rỡ sắc màu. Thích nhìn từ trên cao xuống có một căn gác nhỏ, ngồi từ đó bạn có thể quan sát hết không gian của quán. Cây vú sữa già che mát cả khoảng sân được chủ nhân trang trí bằng những chiếc đĩa nhạc gắn bóng đèn để đêm xuống tạo nên một khung cảnh thật lung linh. Những chiếc nón lá treo hờ hững bên trên và gắn vào tưởng lạ lẫm. Có bức tranh phố cổ trên mảng tường tạo nên một góc để các bạn trẻ check in thật tuyệt. Chiếc xích đu giữa sân cho mấy em nhỏ tung tăng chơi đùa và cho cả những bạn thích xin 1 vé về tuổi thơ. Đặc biệt nhất là gian phòng phía trong - nơi treo những tác phẩm ảnh nghệ thuật để mọi người chiêm ngưỡng, có cả dàn máy ảnh đủ loại...

Hồ Đăng Khoa, chủ quán cũng là chủ nhân của giải ba với tác phẩm “ Rau quả Việt” trong hội thi Festival Nhiếp ảnh Trẻ chủ đề 'Tư duy trẻ, góc nhìn trẻ' do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chứcmới đây cho chúng tôi biết: “ Em với người bạn mở quán này cũng muốn tạo một không gian cho những ai thích nghệ thuật đến giao lưu với nhau...”

Cà phê Ảnh do chủ nhân là một nhà nhiếp ảnh nên có con mắt rất nghệ thuật đã góp thêm một nét văn hóa rất riêng, độc,  lạ cho thành phố du lịch Phan Thiết.

         
            
         
            
         
            
         
   

   

      Những góc quán đẹp
         
   

   

         Những bức ảnh nghệ thuật
         
   

         

         Tác phẩm được giải 3.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cực chất cà phê Ảnh Phan Thiết