Theo dõi trên

Danh hài Trường Giang thu hút người hâm mộ

09/12/2016, 16:41

BTO - Tối qua (8/12), trong khuôn khổ Live show mini Trường Vũ do Phương Tường tổ chức tai sân vận động Phan Thiết, đã thu hút công chúng đến thưởng thức. Chương trình diễn ra khá trễ so với dự kiến do khán giả đến muộn.

Điểm nhấn chương trình và thu hút công chúng chính là danh ca hải ngoại Trường Vũ, danh hài Trường Giang, nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Khánh Bình (nhân tố bí ẩn), ca sĩ Lê Minh Trung (á quân Solo cùng Bolero) mùa đầu tiên, cùng một s ca sĩ khác.

Tuy nhiên, khi chàng hề xứ Qung xuất hiện ngay lập tức thu hút công chúng vây quanh, chụp ảnh. Vẫn đôi dép tổ ông, áo sơ minh xanh đóng thùng với quần lưng thun, nón nỉ. Trưng Giang không ngần ngại chụp ảnh lưu niệm với khán giả từ trẻ con, đến người lớn. Vừa ngồi xuống, nghe tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả khi nghe ca sĩ hát, anh đã buột miệng: “khán giả đây vui quá hơ”.

Trường Giang từ vai diễn ông Mười khó trong live show Thương về miền Trung, từ đó, Trưng Giang nổi lên với thương hiệu “Mười khó”, và gặt hái thành công trong nghề nghiệp. Sau live show “Chàng hề xứ Qung”, danh hài Trưng Giang còn đóng phim, tham gia gameshow truyền hình khác nhau n: Thách thức danh hài (mùa 3), Chung Sức...

Một số hình ảnh gần gũi của Trường Giang với người hâm mộ, khi anh thể hiện nhiều sắc thái khác nhau khi giao lưu với khán giả.

         
         
   
         
   
         
   
         
   
         
   
         
   
         
   
  

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh hài Trường Giang thu hút người hâm mộ