Theo dõi trên

Đêm giao lưu “Tác giả - Tác phẩm” về La Gi

02/12/2016, 14:26

 BTO- Tối 1/12, tại Nhà thiếu nhi thị xã La Gi, đêm nhạc giao lưu “Tác giả - Tác phẩm” của những nhạc sĩ đã từng gắn bó, công tác tại đây như nhạc sĩ Huy Sô, Phan Anh Dũng, Thế Phi, Quang Đẩu, Việt Trãi..

Đêm nhạc ra mắt những tác phẩm mới viết về vùng đất La Gi như  “La Gi ngàn xanh” (NS Huy Sô), “Gởi nhớ về em” (NS Phan Gia Kiện), “Đất trời du xuân” (NS Thế Phi), “Cung đàn La Gi” (Quang Đẩu), “Xanh xanh La Gi” (NS Phan Anh Dũng), “Dinh Thầy mở hội” (NS Đỗ Quang Vinh), do các ca sĩ của Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Thuận trình diễn.

Những ca khúc này đã được các nhạc sĩ trong CLB Âm nhạc sáng tác trong quá trình đi thực tế, tìm hiểu về đời sng tinh thần, văn hóa vùng miền, về con người và tình yêu ở những nơi họ đến.

Được biết, CLB Âm nhạc được thành lập từ năm 1992 đến nay (trực thuộc TTVH Bình Thuận) có hơn 40 thành viên sáng tác, biểu diễn. Hoạt động chủ yếu của CLB là tổ chức các chương trình giới thiệu tác giả - tác phẩm, những chuyến đi thực tế sáng tác, biu diễn giao lưu. Tính đến thi điểm này CLB đã cho ra đời hơn 600 ca khúc, và tổ chức trên 50 chương trình biểu diễn. Đêm giao lưu đã diễn ra thành công với sự chia sẻ chân tình, ấm cúng trong những giai điệu ngọt ngào, trữ tình, giúp công chúng hiểu hơn về một La Gi thơ mộng trong lời ca, giai điệu của âm nhạc.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm giao lưu “Tác giả - Tác phẩm” về La Gi