Theo dõi trên

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Một cõi đi về” thu hút khán giả yêu nhạc Trịnh

02/04/2018, 14:43

BTO- Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Một cõi đi về” vừa diễn ra tối 1/4 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành-TP Phan Thiết thu hút khá đông khán giả. Chương trình nhằm tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa của nền tân nhạc Việt Nam đã 17 năm rời xa cõi tạm. Chương trình do Trung tâm văn hóa tỉnh tổ chức với phần hoà âm phối khí của Nhạc sĩ Thắng Liêm.

                
      Tiết mục Một cõi đi về

Mở đầu chương trình là ca khúc “Một cõi đi về”, thấm đẫm triết lý nhân sinh qua giọng ca sâu lắng của Thanh Sang cùng tốp múa minh hoạ đã cho người nghe sự lắng đọng và cảm phục về cuộc đời và sự nghiệp sáng tác của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Những ca khúc tiếp nối của chương trình đã đưa người nghe đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau với “Bên đời hiu quạnh”, “Cát bụi-Tình xa”, “Cỏ xót xa đưa”, “Ở trọ”, “Ướt mi”, “Xin cho tôi”…cùng sự thể hiện khá hay của những giọng ca Gia Hân, Ngọc Thuý, Mai Trâm, Anh Chi, Sanh Thịnh, Quốc Bình…

                
      Ca sĩ Mai Trâm với ca khúc Ứơt mi

Tổng thể chương trình khá thành công, là sự nỗ lực rất lớn của Trung tâm văn hóa tỉnh cùng tập thể anh chị em ca sĩ, kỹ thuật…nhằm góp phần làm phong phú đời sống âm nhạc của người Bình Thuận.

                                                          
      Quốc Bình với Xin cho tôi
   
      Ca sĩ Lan Anh thật cảm xúc với Như cánh vạc bay
      Tiết mục Ca dao mẹ
      
      Ca sĩ Thanh Duy thể hiện ca khúc Dấu chân địa đàng

Quang Tuấn. Ảnh: Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Một cõi đi về” thu hút khán giả yêu nhạc Trịnh