Theo dõi trên

Đêm thơ – nhạc chào mừng ngày thơ Việt Nam

23/02/2019, 10:03

BTO- Tối 21/2, Tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, tp. Phan Thiết, Chi hội Văn học thành phố Phan Thiết phối hợp với Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố tổ chức Đêm thơ – nhạc chào mừng ngày thơ Việt Nam.

Ngày thơ Việt Nam lần thứ 17 với chủ đề “Hướng về biên cương Tổ quốc” đã thu hút khá đông các văn nghệ sỹ và công chúng yêu thơ đến thưởng thức. Đêm thơ được mở đầu với tiết mục hát múa Mừng Đảng mừng Xuân và trống hội khai mạc Ngày thơ Việt Nam tại thành phố Phan Thiết. Đêm thơ đã lần lượt giới thiệu đến khán giả những tác phẩm của các nhà thơ quê Bình Thuận như Nam Hà, Vương Đại Lợi, Võ Nguyên, Nguyễn Thị Liên Tâm… viết về quê hương đang từng ngày đổi mới và phát triển.

 

Khán giả còn được thưởng thức nhiều ca khúc viết về quê hương Bình Thuận như: “Tôi yêu đảo nhỏ quê tôi” của nhạc sỹ Huy Sô, “Xuân quê” của nhà báo - nhà thơ Lê Hồng Văn, “Hòn rơm phố nhớ” của nhạc sĩ Đặng Lê Thế Phi, “Xuân nghệ sĩ hành khúc”nhạc sỹ Lê Yến…

Đêm thơ - nhạc chào mừng ngày thơ Việt Nam tại thành phố biển như một món quà đầy ý nghĩa dành tặng  đến những người yêu thơ trong những ngày đầu xuân mới.Đêm thơ còn là nơi gắn kết tâm hồn của những người yêu thơ, thể hiện khát vọng tình yêu bao la về quê hương, đất nước, mảnh đất và con người Bình Thuận.

 H.C/ Clip N. L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm thơ – nhạc chào mừng ngày thơ Việt Nam