Theo dõi trên

Điểm du lịch dã ngoại lý thú

26/06/2019, 08:36 - Lượt đọc: 66

BT- Có lẽ không ai ngờ ở một vùng nắng, cát Tuy Phong lại có một điểm vui chơi dã ngoại yên tĩnh và mướt xanh: “Điểm hẹn Đường xưa lối cũ” ngay ven đường QL 1A, thuộc thôn 1, xã Phước Thể.

Vào nơi đây có 2 ngõ, ngay QL1A chạy thẳng vào quán hay đi bên một vườn nho xanh rờn, trái xanh lủng lẳng. Cổng chào với cái tên khá ấn tượng, càng ấn tượng hơn khi anh Dũng, chủ điểm dã ngoại này dẫn chúng tôi đi một vòng và giới thiệu nhiều cái tên dã ngoại còn độc đáo hơn: Lối mòn dĩ vãng, hồ sung sướng, kho báu Núi Tàu, Vườn hồng, sân bóng thân thiện môi trường. Cả một vùng xanh bóng xoài, đang mùa xoài chín nên trái treo lủng lẳng vàng ươm nhìn thật thích mắt. Một chiếc ao sen khá rộng, có nhà sàn để du khách có thể vừa câu cá, vừa ngắm sen. Võng giăng khắp vườn cho khách nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Đồ ăn nơi đây khá rẻ vì toàn cây nhà lá vườn, chủ đạo là gà nướng và cá nướng bắt ở hồ lên. Ngày thường mà chúng tôi vẫn thấy từng tốp thanh niên buổi trưa tạt vào nghỉ ngơi ăn uống thư giãn. Tính ra anh xây dựng chỗ này cũng cả hơn chục năm nên nhìn nhiều chỗ đã cũ, chỉ thích hợp với những ai muốn thư giãn cảnh đồng quê. Anh bảo do thiếu người làm chăm sóc và vốn đầu tư chứ không sẽ nâng cấp thành một khu du lịch đẹp hơn.

Nếu có dịp đi Tuy Phong, buổi trưa muốn dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức món ăn đồng quê thì điểm hẹn Đường xưa lối cũ sẽ là một nơi dừng chân lý tưởng của du khách.

 Thu ThỦy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm du lịch dã ngoại lý thú