Theo dõi trên

Điểm giải trí mới: Hồ câu cá Tiến Hưng

07/02/2017, 13:50 - Lượt đọc: 306

BT- Câu cá là một thú chơi được nhiều người ưa thích, vừa thư giãn tinh thần, giảm stress, vừa rèn luyện tính điềm tĩnh, kiên nhẫn.

Tết Đinh Dậu 2017 vừa qua, người dân TP. Phan Thiết có thêm một điểm giải trí lành mạnh: hồ câu cá Tiến Hưng, tọa lạc tại thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP. Phan Thiết.

Từ trung tâm thành phố, khách có thể đi theo trục đường Trần Hưng Đạo – Trần Quý Cáp đến bến xe buýt Suối Cát, ở đó khách sẽ thấy một biển chỉ dẫn rẽ phải 300 m để đến hồ câu Tiến Hưng. Nếu đi theo tuyến quốc lộ 1 về hướng TP. Hồ Chí Minh, qua khỏi cầu Cà Ty chừng 400 m, sẽ thấy biển hồ câu cá Tiến Hưng ở phía tay trái.

Hồ câu cá Tiến Hưng vừa mới khai trương trong tháng 1/2017, có diện tích tổng thể 1.500 m2, trong đó diện tích hồ câu 500 m2, khung cảnh thiên nhiên còn đơn sơ chưa có sự can thiệp nhiều của con người.

Ông Khoan, quản lý điểm câu cá Tiến Hưng, cho biết hàng tuần cơ sở bổ sung thả cá cho hồ một lần khoảng 100 kg. Cá được lấy về từ các tỉnh miền Tây Nam bộ gồm cá chép, cá trê, cá rô… do đó, hồ luôn luôn bảo đảm có cá để khách câu thoải mái. Cá câu được khách có thể mang về, hoặc bán lại cho cơ sở, hoặc nhờ nhà bếp của hồ câu chế biến thưởng thức tại chỗ. Đến với hồ câu Tiến Hưng, khách có thể vừa câu cá thư giãn, vừa thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc do nhà bếp của cơ sở chế biến. Trong dịp Tết Đinh Dậu vừa qua, điểm câu cá tiêu khiển Tiến Hưng luôn luôn kín chỗ. Ngoài những khách đến câu cá thư giãn, còn có những nhóm khách đặt chỗ trước tại đây để tổ chức những cuộc họp mặt liên hoan, sinh nhật, mừng thọ…

Ông Khoan phấn khởi nói:được sự tin tưởng của khách, điểm câu cá Tiến Hưng luôn luôn gắng sức để phục vụ khách vui chơi thư giãn ngày càng tốt hơn.

TrưỜng Thái



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm giải trí mới: Hồ câu cá Tiến Hưng