Theo dõi trên

DJ khuấy động “tiệc” âm nhạc bãi biển

27/09/2017, 11:16

BTO- Dòng nhạc thời thượng EDM, tropical, trab, deep hour…  kết hợp với sự tham gia của các DJ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng mang đến du khách buổi “tiệc” âm nhạc (phiên bản 2017) đầy sôi động và náo nhiệt trên bãi biển khu du lịch Coco Beachcamp (La Gi).

Đắm chìm trong điệu nhạc đầy sống động và lãng mạn, nhiều bạn trẻ phiêu diêu điệu nhảy theo từng nốt nhạc. Bên cạnh đó, là cách bài trí và thiết kế  tiểu cảnh sáng tạo từ bức rèm đa sắc, chiếc xe đạp chở đầy hoa, những búi rơm gợi nhớ đồng quê… thu hút nhiều du khách chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Không chỉ thưởng thức âm nhạc, du khách còn tham gia các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền, trò chơi Dizzy Bat (xoay người quanh gậy và chạy về đích), Twister (người chơi di chuyển tay chân vào đúng ô màu sắc mà kim quay đã chỉ)….  trong không gian tràn ngập ánh nắng và hơi thở trong lành của biển.

Đặc biệt, phiên chợ mua sắm với nhiều mặt hàng đa dạng quần áo thời trang, kính đeo mắt… Đi song song với phiên chợ, nghệ thuật vẽ henna, vẽ mặt là điểm dừng chân cho nhiều bạn trẻ yêu thích hội họa. Khi trời chuyển tối, du khách có thể thưởng thức món ăn nhẹ, tiệc nước BBQ mang hương vị biển, những ly cocktail cay nồng. Khung cảnh bữa ăn tối  thật là lãng mạn trong ánh nến lung linh, vừa nhâm nhi vừa thả hồn theo gió lộng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào.

 

Sau bữa ăn tối, dòng nhạc chuyển mình trở nên sôi động huyền bí trong ánh đèn nhấp nháy; với điểm nhấn sân khấu DJ ngoài trời. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và sự tham gia của những DJ hàng đầu của Việt Nam, nước ngoài như Andy, Provindence, Manse… Gần 1.000 du khách được thưởng lãm một bữa “tiệc” âm nhạc sôi động và đầy màu sắc tại Coco Beachcamp.

Không gian đa chiều tại Coco Beachcamp không chỉ mang đến cho du khách âm nhạc đỉnh cao, mà còn đem đến những trải nghiệm khám phá thiên nhiên. Tất cả đan xen là sự kết hợp độc đáo, tạo nên một trào lưu thu hút rất nhiều bạn trẻ yêu âm nhạc và thích du lịch.

 Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
DJ khuấy động “tiệc” âm nhạc bãi biển