Theo dõi trên

Đoàn Famtrip quốc tế khảo sát du lịch tại Bình Thuận

12/09/2017, 09:31

BT- Trong 2 ngày, 9 - 10/9, Đoàn Famtrip quốc tế gồm đại diện các công ty lữ hành, du lịch, người mua và phóng viên đến từ các nước Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Mexico… đã đến khảo sát và trải nghiệm các sản phẩm du lịch tại Bình Thuận.

                
Đoàn khảo sát tại Lâu đài rượu vang RD.

Trong chuyến này, đoàn đã đến tham quan và khảo sát một số điểm du lịch nổi tiếng của Bình Thuận như: đồi cát bay Mũi Né,  bàu trắng Hòa Thắng, tháp Pôshainư, Lâu đài rượu vang RD, “thủ đô resort” Mũi Né… Bên cạnh đó, đoàn cũng đã trực tiếp tìm hiểu dịch vụ lưu trú, buồng phòng, ẩm thực… tại một số khách sạn, resort cao cấp, khu nghỉ dưỡng biển khu vực Hàm Tiến - Mũi Né, thành phố Phan Thiết.

Chuyến khảo sát không chỉ là cơ hội để ngành du lịch Bình Thuận đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, sản phẩm, tiềm năng “Điểm đến Bình Thuận an toàn, thân thiện”. Đây còn là cơ hội để những doanh nghiệp được giao lưu, kết nối với “người mua” để từ đó xây dựng nhiều tour, tuyến, sản phẩm mới, khai thác thêm nhiều thị trường tiềm năng.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Famtrip quốc tế khảo sát du lịch tại Bình Thuận