Theo dõi trên

Đoàn làm phim Hungary giới thiệu cảnh đẹp Bình Thuận

20/09/2019, 16:12 - Lượt đọc: 18

BTO- Xét công văn của Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Chủ tịch UBND tỉnh vừa có ý kiến đồng ý cho đoàn làm phim đến từ Hungary vào quay phim giới thiệu cảnh đẹp Bình Thuận.

                
      Cảnh đẹp Bình Thuận thu hút nhiều đoàn làm phim nước ngoài.

Được biết, đoàn làm phim này thuộc Đài Truyền hình quốc gia Hungary với 3 thành viên là đạo diễn, kỹ thuật, quay phim sẽ thực hiện chương trình quay phim tại Bình Thuận vào đầu tháng 10. Cụ thể trong 3 ngày (từ 2 - 4/10/2019), sau khi đến TP. Phan Thiết, đoàn tiến hành quay giới thiệu bãi biển Mũi Né; cảnh đẹp tại đồi cát trắng và đồi cát đỏ, cảng cá, phong cảnh đường phố…

Liên quan hoạt động của đoàn làm phim Hungary, lãnh đạo địa phương cũng đề nghị Cục Hợp tác Quốc tế liên hệ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận để được hướng dẫn. Đồng thời lưu ý đoàn hoạt động đúng với nội dung đăng ký, trong trường hợp đoàn quay phim bằng flycam thì phải có ý kiến đồng ý của Cục Tác chiến - Bộ Tổng tham mưu.

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn làm phim Hungary giới thiệu cảnh đẹp Bình Thuận