Theo dõi trên

Đoàn thanh niên Công an tỉnh giới thiệu ca khúc “Hiến dâng cho cuộc sống thanh bình”

06/09/2021, 10:56 - Lượt đọc: 162

BTO-  Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Thuận vừa giới thiệu ca khúc “Hiến dâng cho cuộc sống thanh bình” – đó là tình cảm, chia sẽ với những hy sinh thầm lặng của đồng đội - những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Ca khúc được ra đời là những xúc cảm bất chợt của đồng chí Thượng úy Lê Lâm và Đại úy Lê Tùng trước hình ảnh những đồng đội nơi chiến tuyến chống dịch để sáng tác nên bài hát “Hiến dâng cho cuộc sống thanh bình”. “Bao nhiêu lâu rồi các Anh chưa về nhà ... dịch chưa hết các Anh chưa về !” - lời tự sự xuất phát từ mệnh lệnh trái tim.

Với ca từ giản dị, mộc mạc, tác phẩm chính là những chia sẻ, động viên, nhắn gửi tình cảm nơi tuyến đầu chống dịch; hình ảnh “hậu phương” trông ngóng, ở đó có mái ấm gia đình với mẹ già, con nhỏ... Các Anh với lời thề thiêng liêng của Người chiến sĩ Công an “vì Nhân dân phục vụ” sẵn sàng lên đường, bất chấp những gian nan, đối mặt với nguy cơ lây nhiễm...

Thông điệp mà tuổi trẻ Công an tỉnh muốn gửi đến để mọi người cùng sẻ chia, thông cảm với công việc của những người chiến sĩ, để họ an tâm tiếp tục làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. Tất cả chúng ta hãy đoàn kết, chung tay đẩy lùi dịch bệnh để cuộc chiến sớm kết thúc. Để những người lính trên mọi mặt trận được trở về bên gia đình thân yêu của mình.

  Khánh An



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn thanh niên Công an tỉnh giới thiệu ca khúc “Hiến dâng cho cuộc sống thanh bình”