Theo dõi trên

Đón hè trọn vẹn tại Pandanus Resort

05/08/2020, 11:06 - Lượt đọc: 48

BT - Tưng bừng chào đón mùa hè trọn vẹn và ấm cúng cùng gia đình, bạn bè bên bờ biển xanh, cát trắng, nắng vàng Mũi Né với ngập tràn ưu đãi của Pandanus Resort (số 3 Nguyễn Hữu Thọ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận).

Với thời gian ưu đãi ngập tràn kéo dài từ ngày 24/7 - 31/10/2020, Pandanus Resort mang đến 2 chương trình đặc biệt là: Trọn gói cho 2 khách với mức chi phí 5.240.000 đồng bao gồm 2 đêm lưu trú tại phòng Superior Standard kèm ăn sáng, 2 bữa tối, 2 vé xe Limousine khứ hồi TP. Hồ Chí Minh đến Pandanus Resort và 1 chuyến tham quan đến Khu du lịch sinh thái Bàu Trắng; hoặc du khách có thể chọn siêu ưu đãi ONLY4U, giảm 50% giá các loại phòng.

         

Pandanus Resort chào đón du khách với không gian mở thoáng đãng rộng hơn 10 ha. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian xanh mướt rợp bóng dừa, điểm xuyến những cổng hoa giấy khoe sắc rực rỡ, tận hưởng hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn với nhiều tiện ích miễn phí như 2 hồ bơi lớn, sân tennis, cầu lông, bi sắt, xe đạp. Một điểm cộng nữa của Pandanus Resort là sở hữu 257 phòng nghỉ tiện nghi khang trang, hiện đại. Với lối kiến trúc theo phong cách Chăm cổ, mang lại cho khu nghỉ dưỡng sự ấm cúng, gần gũi và cá tính riêng.

Không chỉ thu hút bởi cảnh quan và phòng ở, Pandanus chiều lòng thực khách bằng những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Nhà hàng Café Blue Lagoon nằm cạnh hồ sen thoáng mát sẽ là địa điểm lý tưởng cho một bữa sáng đầy đủ năng lượng, một bữa trưa phong phú hay một bữa tối ấm cúng. Du khách vừa thưởng thức các món ăn Á - Âu đặc sắc, vừa đắm chìm trong không gian âm nhạc sôi động của ban nhạc Phi-líp-pin. Bên cạnh đó, Pandanus khéo léo kết hợp các phương pháp trị liệu tự nhiên, vừa thư thái lắng nghe từng đợt sóng vỗ rì rào, vừa cảm nhận sự nâng niu, chăm sóc của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại các lều mát-xa ngoài trời Peony Spa.

Tất cả sẽ mang đến cho du khách tận hưởng một mùa hè trọn vẹn với những kỷ niệm khó quên, những ngày vui bất tận cùng cả gia đình và bạn bè tại Pandanus Resort - nơi bình yên và quanh năm rì rào tiếng sóng vỗ.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đón hè trọn vẹn tại Pandanus Resort