Theo dõi trên

Đón Tết Ramưwan lành mạnh, tiết kiệm

11/05/2017, 08:20

BT- Đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo (Bà-ni) bắt đầu đón Tết Ramưwan từ ngày 25/5/2017 (nhằm ngày 30 tháng 4 năm Đinh Dậu). Thời gian nghỉ tết của cán bộ, công chức, viên chức, công nhân, chiến sĩ, sinh viên, học sinh dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo (Bà-ni) là 3 ngày (từ 24/5 - 26/5/2017).

Để thuận lợi cho công tác tổ chức đón Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm, Chủ tịch UBND tỉnh thông báo đến các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh; Mặt trận, các đoàn thể tỉnh, đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn tỉnh và các huyện, thị, thành phố có đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, học sinh, sinh viên là người dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo (Bà-ni) đang sinh sống, làm việc, học tập được biết và tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngày Tết Ramưwan của dân tộc Chăm được tổ chức vui vẻ, tiết kiệm.

Các sở, ngành liên quan có kế hoạch thăm, chúc tết các chùa, chức sắc, các đối tượng chính sách ở các địa phương có đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo (Bà-ni) sinh sống. Đồng thời động viên đồng bào vui tết không quên nhiệm vụ phát triển sản xuất, ổn định đời sống về mọi mặt, góp phần cùng với đồng bào dân tộc trong tỉnh thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2017.                                

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đón Tết Ramưwan lành mạnh, tiết kiệm