Theo dõi trên

Độc đáo cà phê ...Lâu đài

17/02/2017, 16:03

BTO- Phan Thiết là thành phố du lịch vì thế mỗi khi có một địa điểm ăn uống hay thư giãn nào mới lạ, độc đáo là mọi người hay truyền tai nhau đến 1 lần cho biết. Quán cà phê Lâu đài cũng vậy.

Nằm ngay đối diện Chợ đêm Phan Thiết, quán cà phê Lâu đài có một diện tích không lớn nhưng được thiết kế như một tòa lâu đài nhỏ. Từ các ô cửa, đến lối vào, các bậc thang đi lên tạo cho khách đến một cảm giác rất lạ. Đi  trên những ô đá tròn lối dẫn vào quán,khách có cảm giác đi trên một cái ao phải thật nhẹ nhàng, cẩn thận. Ngồi ở vị trí bàn sát các ô cửa có thể quan sát toàn cảnh quán, những ô cửa với những chùm đèn tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo vào ban đêm. Hy vọng quán cà phê độc đáo như Lâu đài sẽ thêm 1 nét văn hóa đẹp cho thành phố biển Phan Thiết.

                                     

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Độc đáo cà phê ...Lâu đài